Tin mới

Nhóm H.A.T bất ngờ tái ngộ sau 12 năm tan rã

Thứ tư, 23/08/2017, 09:07 (GMT+7)

Mới đây, các thành viên của nhóm nhạc H.A.T Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu vừa có dịp tái ngộ sau 12 năm khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, các thành viên của nhóm nhạc H.A.T Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu vừa có dịp tái ngộ sau 12 năm khiến người hâm mộ thích thú.

Các thành viên H.A.T: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu vừa hội ngộ cùng nhau.

Trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ bức ảnh các thành viên H.A.T hội ngộ sau 12 năm cùng dòng chia sẻ: "Nếu không nhờ 15 năm, chúng ta có còn đủ duyên để gặp lại"

Sự tái ngộ mà đã rất lâu rồi người hâm mộ mong mỏi.

Loạt hình Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khiến thế hệ 8x, đầu 9x lại xốn xang nhớ lại cả tuổi thanh xuân của mình.

 

Cuộc "gặp gỡ 15 năm" mà Phạm Quỳnh Anh viết đề cập đến kỷ niệm sinh nhật công ty Wepro tròn 15 tuổi - cái nôi của nhiều ca sĩ thần tượng đình đám Vpop một thời như Ưng Hoàng Phúc, H.A.T, Anh Kiệt, Weboys...

Bên dưới bình luận là những dòng chia sẻ bày tỏ sự bất ngờ từ người hâm mộ. Họ mong đợi một sự tái hợp trở lại, để những bản hit một thời được vang lên một lần nữa.

 

Thời gian đã làm cho những cô ca sĩ trẻ ngày nào trở nên chín chắn, trưởng thành nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, nhí nhảnh một thời.

Các thành viên H.A.T Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu vừa tái ngộ và đặt nghi vấn về một sự tái hợp trong một sản phẩm âm nhạc sau 12 năm.

H.A.T là một trong những nhóm nhạc nữ thành công những năm 2004 - 2005 nhưng có thời gian gắn bó bên nhau cực kỳ ngắn ngủi, H.A.T khiến cho công chúng yêu nhạc tiếc ngùi ngụi khi giữa thời điểm hoàng kim các thành viên đột ngột chọn cho mình những con đường sự nghiệp riêng.

 
 

Với hàng loạt những bản hit như "Cổ tích anh và em", "Yêu làm chi", "Taxi" hay "Anh không muốn bất công với em"... khán giả lại nóng lòng mong thấy họ lại đứng chung một sân khấu hay xuất hiện trong cùng một sản phẩm âm nhạc như thế này.

Nhiều năm trôi qua, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu hay Thu Thủy giờ đây đều đã trở thành những bà mẹ, bắt đầu cuộc sống hướng về gia đình nhiều hơn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news