Tin mới

Hậu đám cưới Cường Đô la, Hạ Vy gây bất ngờ với nhan sắc 'thăng hạng'

Thứ tư, 31/07/2019, 09:36 (GMT+7)

Sau khi Cường Đô la chính thức về chung nhà với Đàm Thu Trang, Hạ Vy tung loạt ảnh khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc của mình.

Hậu chia tay Cường Đô la, Hạ Vy dường như trầm lắng hơn và mỗi lần xuất hiện thì ngoại hình của cô luôn là đề tài khiến nhiều người bàn tán.

Khá nhiều khán giả cho rằng việc cô Giảm cân đã đánh mất vẻ tươi tắn trước đây.

Loạt ảnh xinh đẹp và thần thái mới đây của Hạ Vy trên trang cá nhân khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, trong loạt ảnh mới đây trên trang cá nhân, Hạ Vy khiến người hâm mộ trầm trồ về vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn.

Nhiều người cho rằng nhan sắc của Hạ Vy ở thời điểm hiện tại đã xinh đẹp hơn rất nhiều so với quá khứ.

Hạ Vy thời điểm chia tay Cường Đô la với nhan sắc có phần kém hơn hiện tại. Ảnh: Facebook

Trước đó, cách đây không lâu cô đã từng bị một khán giả nhận xét mờ nhạt, gầy gò và kém sắc trên trang cá nhân.

Đáp lại dòng mỉa mai này, cô khá bình thản "Cảm ơn bạn, tôi có thể hỏi bạn một câu hỏi được không? Trông tôi giống một người thua cuộc không? Tôi cho rằng mọi người đều đưa ra kỳ vọng quá lớn của họ với một ai khác. Mỗi ngày trong cuộc sống đều không hề dễ dàng. Những năm qua, tôi đã trải qua nhiều chuyện và tôi thậm chí không biết điều gì là quan trọng đối với mình”.
“Tôi cần trưởng thành, nếu bạn yêu quý tôi hãy chờ đợi ngày đó cùng tôi. Đừng khiến tôi thấy lo lắng. Thời gian qua, tôi đã có nhiều sự lo lắng rồi. Những gì tôi cần lúc này là sự bình yên và yêu quý bản thân”, cô chia sẻ thêm.

Người đẹp Hạ Vy sinh năm 1993 và khiến dân tình chú ý khi công khia mối tình ồn ào với Cường đô la.  Sau chia tay, cô dường như ở ẩn khỏi showbiz và không có hoạt động nào nổi bật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news