Tin mới

Hậu ly hôn, cả Phi Thanh Vân và Bảo Duy đều gặp biến cố trầm trọng

Thứ tư, 06/03/2019, 15:03 (GMT+7)

Trong khi Bảo Duy ngập trong nợ nần thì vợ cũ Phi Thanh Vân lại xuống sắc trầm trọng về nhan sắc.

Sau khi ly hôn chồng Pháp, Phi Thanh Vân kết hôn với tình trẻ Bảo Duy năm 2014 và có một cậu con trai. Những tưởng cặp đôi sẽ hạnh phúc bên nhau sau bao sóng gió thì năm 2017, Phi Thanh Vân tuyên bố ly hôn cùng những lùm xùm tố nhau trên mạng xã hội.

Hậu ly hôn, Bảo Duy vay nóng để kinh doanh mỹ phẩm, có một số vốn nhất định, Bảo Duy lại vay nặng lãi để kinh doanh bất động sản và chơi chứng khoán. Chứng khoán lao dốc, dự án bất động sản bị lừa khiến Bảo Duy lâm vào tình trạng vỡ nợ. Vì nghĩ quẩn, Bảo Duy tự tử nhưng được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Bảo Duy từng nghĩ quẩn tự tử do khoản nợ khổng lồ.

Bảo Duy cũng tâm sự rằng lúc nguy khó này, tất cả bạn bè đã quay lưng lại với anh, khiến anh cảm thấy vô cùng chua xót phải tá túc trong một ngôi chùa ở Huế:

"Cuộc đời của một con người nhiều lúc mong manh quá. Đôi lúc cứ để nó trôi đi trong vô nghĩa, bởi vì chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi một ngày mà ta đã mất tất cả .

Đó mới là cơn ác mộng dài nhất mà chúng ta sẽ phải mất rất nhiều những năm tháng sau này để tập quen với nó".

Giữa lúc Bảo Duy ngập trong nợ nần thì Phi Thanh Vân lại kinh doanh vô cùng khởi sắc. Nữ diễn viên cô gái xấu xí sắm được biệt thự, xe sang, đồ hiệu đắt giá cùng những chia sẻ đầy ẩn ý về chồng cũ: "Tạo nghiệp thì gánh nghiệp rất nhanh chứ không xa xôi gì".

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một buổi livestream với người hâm mộ, Phi Thanh Vân gây choáng khi để lộ thân hình vô cùng "sập sệ". "Nữ hoàng dao kéo" để lộ làn da tối màu, thân hình phát tướng sồ sề. Không chỉ thế, vòng một và vòng ba của cô đều ngấn mỡ và kém săn chắc. Gương mặt cô khá tái và không chút thần sắc.

Phi Thanh Vân với thân hình béo ú, nhợt nhạt, kém sắc.

Nhiều cư dân mạng đã đã bày tỏ sự bất ngờ và thắc mắc vì sao Phi Thanh vân lại "tàn tạ" đến thế. Cách đây khoảng hơn 2 năm Phi Thanh Vân từng tiết lộ cô phải trải qua gần 20 cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ để có thân hình xinh đẹp, thon gọn và nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news