Tin mới

Hé lộ ảnh thời trẻ điển trai như nam thần của MC Thanh Bạch

Thứ ba, 15/10/2019, 17:08 (GMT+7)

Những bức ảnh thuở thiếu thời điển trai của MC Thanh Bạch nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng sau những ồn ào với vợ cũ là nghệ sĩ Thanh Hương.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào mộ lại loạt ảnh thời trẻ của MC Thanh Bạch và giành không ít lời khen ngợi. Trước đó, những hình ảnh một thời tuổi trẻ của anh xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang khiến chính Trấn Thành phải thốt lên “Anh Thanh Bạch thuở thiếu thời hơi bị đẹp trai”- Trấn Thành nói.

Thuở thiếu thời rất điển trai của MC Thanh Bạch

Thanh Bạch sinh năm 1959 tại Vĩnh Long. Anh là người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo chính quy sau năm 1975. Với việc thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình và sân khấu trong suốt sự nghiệp của mình, Thanh Bạch được xem là một trong những người dẫn chương trình đắt giá và thành công nhất.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với nghệ sĩ Thanh Hương, năm 2016, MC Thanh Bạch tổ chức đám cưới với nữ đại gia Thúy Nga thu hút sự chú ý của dư luận vì lý do đám cưới tổ chức đến 9 lần.

Lý giải về chuyện này, Thanh Bạch cho biết, đây là "đám cưới nghệ thuật" với mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, anh còn khẳng định sẽ tổ chức thêm nhiều đám cưới khác trong tương lai. Theo anh, đây việc làm cá nhân, không gây hại đến ai.

Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga đã tổ chức tới 9 lần đám cưới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news