Tin mới

Hé lộ cuộc gặp riêng giữa em gái tỷ phú Cẩm Ly với Angelina Jolie

Thứ năm, 02/11/2017, 14:43 (GMT+7)

Hà Phương cũng chia sẻ với Angelina một bí mật thú vị, là vì yêu mến tài năng và sự hết mình với các hoạt động nhân đạo của nữ diễn viên Mỹ, Hà Phương đã lấy tên cô để đặt cho con gái thứ hai của mình.

Hà Phương cũng chia sẻ với Angelina một bí mật thú vị, là vì yêu mến tài năng và sự hết mình với các hoạt động nhân đạo của nữ diễn viên Mỹ, Hà Phương đã lấy tên cô để đặt cho con gái thứ hai của mình.

Dù sở hữu nhan sắc và giọng hát cảm xúc không kém cạnh 2 người chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết nhưng Hà Phương lại được nhớ đến nhiều hơn với vai trò bà xã tỷ phú Mỹ gốc Việt Chính Chu. 

Mới đây, Hà Phương - em gái Cẩm Ly và cũng là bà xã của tỷ phú Chính Chu - đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi tham dự LHP châu Á Thế giới tại Mỹ. Ngoài việc được mời làm ban giám khảo của LHP, nữ ca sĩ còn được BTC sắp xếp một cuộc hẹn riêng với nữ minh tinh màn bạc - Angelina Jolie để trao đổi về những dự án nghệ thuật mới.

 

Hà Phương đã có cuộc hội ngộ riêng cùng Angelina Jolie.

Em gái Cẩm Ly chia sẻ, sau khi Angelina Jolie biết Hà Phương là người gốc Việt, ngôi sao đình đám Hollywood đã chia sẻ rằng cô có rất nhiều tình cảm với đất nước hình chữ S, bởi chính cậu bé con nuôi của cô cũng là người Việt.

Tại buổi gặp gỡ này, vợ cũ của Brad Pitt còn cho biết cô sắp thực hiện một dự án điện ảnh mới liên quan đến Việt Nam. Cô cũng không quên gửi lời chúc mừng đến Hà Phương khi biết nữ diễn viên vừa tổ chức buổi ra mắt phim Finding Julie tại LHP châu Á Thế giới.

Hà Phương cũng chia sẻ với Angelina một bí mật thú vị, là vì yêu mến tài năng và sự hết mình với các hoạt động nhân đạo của nữ diễn viên Mỹ, Hà Phương đã lấy tên cô để đặt cho con gái thứ hai của mình. Angelina khi nghe câu chuyện đã thốt lên sự ngạc nhiên đầy thích thú và cho biết, cô cảm thấy rất trân trọng điều đó.

Vì quá yêu mến nữ minh tinh Hollywood nên Hà Phương đã lấy tên Angelina Jolie đặt tên cho con gái mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news