Tin mới

Hé lộ gia thế hiển hách của Kim Tae Hee

Chủ nhật, 01/11/2015, 22:15 (GMT+7)

Mới đây, một số thông tin về gia thế của Kim Tae Hee được truyền thông Hàn Quốc cho biết, gia thế nữ diễn viên thuộc hàng “trâm anh thết phiệt”.

Mới đây, một số thông tin về gia thế của Kim Tae Hee được truyền thông Hàn Quốc cho biết, gia thế nữ diễn viên thuộc hàng “trâm anh thết phiệt”.

Kim Tae Hee nữ diễn viên nổi tiếng châu Á. Ảnh: Newsen

Kim Tae Hee là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ Hàn Quốc mà cô còn là một ngôi sao nổi tiếng của giải trí Châu Á. Không chỉ nổi tiếng với khuôn mặt tự nhiên xinh đẹp, cô còn được yêu mến bởi tính cách tươi sáng thân thiện. Đặc biệt, cô là một trong số ít các diễn viên Hàn Quốc có chỉ số IQ cao. Kim Tae Hee cũng từng được biết đến là thủ khoa ngành thời trang của Đại học Seuol.

Kim Tae Hee từ khi gia nhập ngành giải trí đến nay hiếm khi nhắc về chuyện gia đình. Mới đây, theo thông tin từ Mydaily cho biết cha nữ diễn viên nổi tiếng là chủ tịch một công ty vận tải hàng đầu có lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won.

Cha Kim Tae Hee là ông Kim Yoo Moon - Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Trụ sở chính của công ty nằm tại Ulsan, năm 2007 từng được cựu Tổng thống Hàn Quốc Roh Moo Hyun công nhận là một trong 30 doanh nghiệp tiêu biểu nước này. Lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won (tương đương 584 tỷ đồng).

Ảnh: Newsen

Bố Kim Tae Hee cũng đã thành lập một quỹ Từ thiện tại Ulsan chung với cô con gái nooit tiếng. Kim Tae Hee chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có thể làm điều gì đó cho những em nhỏ gặp khó khăn”.

Thông tin về gia thế giàu có của Kim Tae Hee khiến nhiều người ngạc nhiên. Không chỉ thế cô cũng có nguồn thu nhập đáng kể từ nhiều dự án phim ảnh và các hợp đồng quảng cáo. Riêng về bất động sản, Kim sở hữu nhiều biệt thự đắt tiền, giá trị tới hàng chục tỷ won.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news