Tin mới

Hé lộ kinh phí khổng lồ đại gia Minh Nhựa chi ra tổ chức hôn lễ con gái

Thứ hai, 09/09/2019, 10:11 (GMT+7)

Xứng danh đám cưới của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa, tổng chi phí tổ chức khiến cộng đồng mạng cũng phải choáng váng.

Ngày 8/9, Minh Anh, con gái của đại gia Minh Nhựa với vợ đầu đã chính thức theo chồng về dinh trong một đám cưới vô cùng xa hoa, lộng lẫy. Để chuẩn bị cho hôn lễ của con gái, đại gia Minh Nhựa đã mang dàn 15 siêu xe 80 tỷ xếp hàng dài bên ngoài đám cưới. Quà cưới của cô dâu toàn vàng và nhẫn kim cương đeo “mỏi tay”.

Minh Anh khoe quà cưới toàn vàng và kim cương đeo đầy tay

Đám cưới của Minh Anh cũng được tổ chức tại một trong những trung tâm hội nghị sang chảnh nhất TP.HCM, là nơi được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn tổ chức hôn lễ. Trước đó, đám cưới của Trấn ThànhHari Won và Cường đô la được tổ chức tại đây.

Dàn khách mời toàn ngôi sao danh tiếng trong đám cưới của ái nữ nhà Minh Nhựa

Không những thế, dàn khách mời trong đám cưới cũng toàn những ngôi sao danh tiếng trong showbiz và đại gia, thiếu gia giàu có như Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc, Tiến Luật, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển, Phạm Quỳnh Anh, Phan Thành,...

Ngoài ra, menu trong đám cưới của buổi tiệc cũng toàn món ăn “sang chảnh” như: Cua lột xốt trứng muối - salad hạt quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, heo sữa quay xốt hoisin, sườn bò nướng thảo mộc sốt rượu Port (Bồ Đào mỹ tửu), mì Udon bơ tỏi và bánh chocolate đậu phộng.

Minh Nhựa lái siêu xe 60 tỷ đưa con gái vào lễ đường

Đám cưới của Minh Anh đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Theo một nguồn tin trên Afamily, người bạn thân của Minh Nhựa tiết lộ để tổ chức đám cưới xa hoa này, đại gia ngành nhựa phải chi đến 20 tỷ, riêng tiền hoa tươi cao cấp dùng để trang trí là đã hơn 700 triệu đồng.

Không gian tiệc cưới vô cùng xa hoa

Joyce Phạm Minh Anh được biết đến như con gái đầu đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ cũ Phương Thuý. Ở tuổi 20, cô bạn sở hữu nhan sắc khá ấn tượng, cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu đắt tiền. Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Minh Anh đã sớm tự lập và phát triển công việc kinh doanh của riêng mình. Việc con gái sớm kết hôn đã giúp Minh Nhựa lên chức bố vợ khi mới 36 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news