Tin mới

Hé lộ loạt ảnh nữ hoàng gợi cảm Minh Tuyết tình cảm bên Noo Phước Thịnh

Thứ sáu, 07/10/2016, 08:50 (GMT+7)

Lần đầu hợp tác cùng nhau, trong vai trò người đồng hành cùng dẫn dắt team giành ngôi vị cao nhất tại Tuyệt đỉnh song ca, Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết không chỉ ăn ý với nhau trong chuyên môn mà còn dành nhiều tình cảm quý mến đặc biệt cho nhau.

Lần đầu hợp tác cùng nhau, trong vai trò người đồng hành cùng dẫn dắt team giành ngôi vị cao nhất tại Tuyệt đỉnh song ca, Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết không chỉ ăn ý với nhau trong chuyên môn mà còn dành nhiều tình cảm quý mến đặc biệt cho nhau.

Dù tuổi tác chênh lệch nhau nhưng cả hai luôn cho khán giả thấy sự phù hợp về ngoại hình, phong cách thời trang mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, ca sĩ Minh Tuyết là người chị luôn “ra tay nghĩa hiệp” bảo vệ Noo mỗi khi bị các cặp HLV khác “trấn áp” giành giật thí sinh, nhiều lần cô ca sĩ sexy nhắc nhở Mr Đàm: “Không được ăn hiếp Noo của tôi”.

Những khoảnh khắc tình cảm trên ghế nóng được “chộp” lại sẽ khiến khán giả hâm mộ xuýt xoa vì độ trẻ trung, đáng yêu của cặp đôi huấn luyện viên này.

Hé lộ loạt ảnh nữ hoàng gợi cảm Minh Tuyết tình cảm bên Noo Phước Thịnh.

Không quên khoác tay để truyền “sức mạnh” cho nhau.

Những khoảnh khắc không kìm được cảm xúc khi âm nhạc thăng hoa..

Không ngại thân thiết trước ống kính.

Cùng quan sát….

…cùng bàn luận vô cùng ăn ý.

Tổng hợp những giây phút “tay trong tay”

Tổng hợp những giây phút “tay trong tay”.

Trong tập 9 Tuyệt đỉnh song ca, cặp HLV trẻ trung và tình cảm nhất của chương trình sẽ có những quyết định thực sự khó khăn, cân não khi buộc phải dừng cuộc chơi của 2 thí sinh trong đội và chọn ra 4 giọng ca bước tiếp vào vòng Chinh phục. Đón xem chương trình được phát sóng vào lúc 21h ngày 03/10 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news