Tin mới

Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Thứ tư, 18/03/2015, 16:47 (GMT+7)

“Nghi án” tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ lại một phen dấy lên khi cả hai cùng đeo đồng hồ đôi đến dự một sự kiện của showbiz Việt vừa qua.

“Nghi án” tình cảm giữa Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ lại một phen dấy lên khi cả hai cùng đeo đồng hồ đôi đến dự một sự kiện của showbiz Việt vừa qua.


 

 

 

 

 

 

Vào năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng từng gây bất ngờ khi nhận em trai Danh hài Hoài Linh – ca sĩ Dương Triệu Vũ làm học trò. Lúc đó, đã có nhiều thông tin đồn liên quan tới mối quan hệ trên mức thầy trò giữa "Ông hoàng nhạc Việt" và chàng "bạch mã hoàng tử" mới của showbiz.

Tháng 8/2014, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã bất ngờ đăng bức ảnh "khóa môi" Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng xôn Sao. Sau đó, nam ca sĩ lý giải đây chỉ là một bức ảnh ghép.

Trước những tin đồn không hay về mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ khẳng định, anh và Mr Đàm sẽ vẫn cứ là anh em, sẽ thân thiết như bây giờ bất chấp bị nghi ngờ.

"Có những tin đồn còn “ly kỳ” hơn thế nữa! Nhưng bây giờ tôi không quan tâm nữa vì nghe quen rồi nên bị chai.

Tôi không để ý những lời đồn đại bất lợi cho mình cũng không vì những điều đó mà tôi và anh Hưng phải “diễn” như không quen biết nhau.", Dương Triệu Vũ nói.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ, sau khi từ Mỹ về Việt Nam, Dương Triệu Vũ có một thời gian sống trong nhà của anh, tới khi Dương Triệu Vũ gom góp được tiền mua chung cư thì hai người mới không cùng chung sống nữa. Tuy nhiên, tình cảm anh em vẫn không hề thay đổi, bất cứ khi nào Dương Triệu Vũ cần tới sự giúp đỡ của anh thì anh đều có mặt và ngược lại. Với anh, Dương Triệu Vũ không chỉ là học trò mà còn là một người em trong gia đình.

Mr Đàm luôn thể hiện sự quan tâm, yêu chiều đối với học trò.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn xuất hiện bên Dương Triệu Vũ khi thì âm thầm, lúc lại ồn ào. Trong thời gian "gà cưng" tham dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Mr Đàm luôn sát cánh bên học trò.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ lại 1 lần nữa gây xôn xao khi đeo đồng hồ đôi và cùng xuất hiện ở 1 chương trình ca nhạc. Được biết, chiếc đồng hồ được làm từ vàng trắng, dây đeo gắn kim cương có giá trị khoảng 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng).

 

Theo Mộc Miên 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ