Tin mới

Tâm nguyện cuối cùng của diễn viên Anh Vũ trước khi mất

Thứ năm, 04/04/2019, 09:55 (GMT+7)

Trước khi diễn viên Anh Vũ qua đời, anh từng mong muốn phải sửa được căn nhà cho gia đình.

Liên quan đến sự việc nghệ sĩ Anh Vũ qua đời bên Mỹ, ngày 3/4, NSND Hồng Vân đã đến nhà gia đình nam diễn viên để trao số tiền quyên góp được.

Tại đây, mẹ diễn viên Anh Vũ cho biết tâm nguyện cuối cùng của con là mong muốn sửa được nhà cho bố mẹ: "Tâm nguyện của nó là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt hầm hập để ba má sống thọ nên show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khoẻ không hề tốt, bữa Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về".

Mẹ diễn viên Anh Vũ nghẹn ngào kể về tâm nguyện của con. Ảnh internet

Em gái Anh Vũ cũng cho biết, thấy sức khỏe của anh không ổn nên khuyên anh ở lại, nhưng vì muốn được sửa nhà cho bố mẹ nên nam diễn viên quyết sang Mỹ lưu diễn.

Được biết, chiều qua (3/4), bố Anh Vũ đã ra lãnh sự quán Mỹ ở TP.HCM làm thủ tục uỷ quyền, sau đó gửi qua Mỹ để ca sĩ Leon Vũ lo liệu. Bên cạnh đó, chị gái thứ tư của nam diễn viên đang ở New York cũng sẽ bay sang California để lo làm các thủ tục.

Trước đó, vào năm 2000, diễn viên Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng. Tuy mắc căn bệnh quái ác nhưng nam diễn viên vẫn luôn lạc quan trong cuộc sống.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news