Tin mới

Hết đá xoáy, Trường Giang lại tung tin Hari Won nhập viện vì áp lực

Thứ ba, 12/03/2019, 09:51 (GMT+7)

Nam MC Trường Giang tung tin Hari Won nhập viện vì không chịu được áp lực của chương trình khiến khán giả bất ngờ.

Hari Won và Trường Giang là hai MC đảm nhận dẫn dắt chương trình "Siêu bất ngờ". Mở đầu tập 18, Trường Giang chỉ xuất hiện một mình khiến khán giả thắc mắc. Ngay sau đó, nam danh hài tiết lộ Hari Won nhập viện vì không chịu được áp lực của chương trình.

Hari Won liên tục bị Trường Giang đá xoáy. Ảnh internet

Ngay sau Trường Giang dứt lời, Hari Won bất ngờ bước ra. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành đã bị Trường Giang "dìm hàng" yêu cầu cô né sang một bên để đỡ xấu hổ.

Không chỉ vậy, trong suốt chương trình, Hari Won còn bị Trường Giang liên tục đá xoáy. Khi nữ ca sĩ đan chân tạo kiểu đang catwalk, nhí nhảnh trên sân khấu, Trường Giang đã khiến cô xấu hổ khi nói: "Người ta đi catwalk đẹp biết bao nhiêu. Hari Won bước ra giống như con lật đật vậy".

Đặc biệt, khi Hari Won khoongmay độc nhầm một số câu, ông xã Nhã Phương đã lập tức đòi chương trình đổi MC.

Có thể thấy, đây không phải lần đầu Trường Giang và Hari Won xảy ra mâu thuẫn khi dẫn chương trình. Trước đó, trong chương trình "Nhanh như chớp", cả hai cũng đã không ít lần gay gắt trên sân khấu. Thậm chí, Hari Won còn từng bỏ dẫn chương trình vì bị Trường Giang đá xoáy nhiều.

Sự việc khiến dư luận cho rằng, Trường Giang và Hari Won có mâu thuẫn ngoài đời tuy nhiên, ông xã Nhã Phương phủ nhận và cho rằng, đó chỉ là cách nhấn nhá của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news