Tin mới

Cát Phượng 'hết hồn' trước sự thay đổi của Hoài Lâm sau ồn ào với Hoài Linh

Thứ ba, 02/07/2019, 14:36 (GMT+7)

Hoài Lâm khiến nữ diễn viên Cát Phượng phải giật mình thốt lên "hết hồn" trước sự thay đổi về ngoại hình.

Mới đây, nữ diễn viên Cát Phượng đã có đôi lời gửi đến Hoài Lâm sau một thời gian nam ca sĩ tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát. Sự tái xuất với hình ảnh khác lạ của Hoài Lâm khiến Cát Phượng cũng phải thốt lên "hết hồn".

Cát Phượng gửi lời nhắn nhủ đến Hoài Lâm: "Hoài Lâm hôm nay và hiện tại. Fan của Hoài Lâm thấy sao nè? Đẹp và chất không? chứ cô Cát đây rất "hết hồn" khi gặp Hoài Lâm với hình tượng này. Thay đối hình tượng không đồng nghĩa sẽ rũ bỏ những cái cũ cổ suý. Thay đổi hình tượng là làm mới mình để không tự nhàm chán với chính bản thân và khán giả có cái nhìn mới về mình. Ngoại hình có thay đổi như thế nào cũng được,  nhưng dòng nhạc dân ca, bolero con nhất định không được thay và đổi vì đó là Tổ nghiệp đã ấn định và cho con".

Hoài Lâm thay đổi ngoại hình cá tính hơn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng bật mí, Hoài Lâm sẽ tham gia trong đêm liveshow cô tổ chức cho nghệ sĩ Hoài Linh.

Thời gian qua, Hoài Lâm khiến công chúng thất vọng trước hình ảnh thay đổi chóng vánh. Không còn một nghệ sĩ chỉn chu, lịch sử, Hoài Lâm giờ tạn tà, xuống sắc đến khó nhận ra. Trước đó, Hoài Lâm xuất hiện với mái đầu trọc, đi dép lê biểu diễn trên một sân khấu nhỏ khiến công chúng thất vọng.

Hoài Lâm xuống sắc khiến fan ngỡ ngàng. Ảnh internet

Hoài Lâm từng là cậu con nuôi được danh hài Hoài Linh hết mực yêu thương và nâng đỡ. Tuy nhiên, sau khi Hoài Lâm tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh phật lòng. Không hài lòng về lối sống của cậu con nuôi, Danh hài Hoài Linh thẳng thừng tuyên bố: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Bolero