Tin mới

Hết mặc quần đan dây lộ xương chậu, Hồ Ngọc Hà tiếp tục diện áo trễ vai khoe vòng 1

Thứ sáu, 26/04/2019, 20:38 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tiếp tục diện áo trễ vai khoe vòng 1 sau khi mặc quần đan dây khoe xương chậu từng gây sóng gió trên mạng xã hội.

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng tươi trẻ và quyến rũ. Nhiều người cho rằng, "nữ hoàng giải trí" hiện tại đẹp hơn trước rất nhiều bởi cơ thể của cô đã đầy đặn không còn gầy gò như trước nữa.

Sở hữu một ngoại hình đẹp Hà Hồ hầu như không kén bất cứ một bộ trang phục nào. Mới đây, trong một sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà khiến fan ngỡ ngàng vì độ táo bạo khi mặc một chiếc quần hở cả xương chậu.

Chiếc quần gây chú ý của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Cụ thể, trong sự kiện đó, tình cũ của Cường Đô La đã lựa chọn set đồ gồm quần đen, áo trắng trông có vẻ basic nhưng thực chất lại cực kỳ táo bạo. Phần áo tay bồng với chất liệu ren xuyên thấu giúp Hà Hồ bổ sung thêm sự nữ tính khi biểu diễn những động tác nhảy sôi động, mạnh mẽ.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất là chiếc quần đan dây hở một đường khá lớn chạy dọc theo chiều dài cơ thể Hồ Ngọc Hà. Nếu nhìn từ xa thì cứ ngỡ Hồ Ngọc Hà mặc quần màu đen phối hợp với màu nude. Tuy nhiên, thực tế, đó là chiếc quần phô da thịt một cách gợi cảm.

Không những thế, tối qua Hồ Ngọc tiếp tục diện chiếc quần này. Lần này bạn gái Kim Lý diện chiếc áo trễ vai khoe vòng 1 khiến fan lo sợ khi cô biểu diễn, chiếc áo liệu có bị tụt xuống hay không.

Ở một số góc nhìn, chiếc quần không chỉ làm lộ phần xương chậu của Hồ Ngọc Hà mà còn khoe cả chỗ nhạy cảm khiến nhiều người chỉ trích.

Chiếc áo trễ vai khiến fan thấp thỏm lo sợ, không biết liệu có bị tụt xuống khi cô biểu diễn hay không. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news