Tin mới

HH Dương Thuỳ Linh sang Singapore trao lại vương miện người kế nhiệm

Thứ hai, 21/10/2019, 16:44 (GMT+7)

Dương Thuỳ Linh vừa tới Singapore để đồng hành cùng các thí sinh cuộc thi Mrs Worldwide 2019. Tại đây, cô trao vương miện cho người kế nhiệm của mình.

Mới đây, trên cương vị đương kim Mrs Worldwide 2018 (hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới), Dương Thuỳ Linh đã bay sang Singapore để đồng hành cùng các thí sinh cuộc thi Mrs Worldwide 2019.

Cô khiến rất nhiều chị em phụ nữ ghen tỵ vì có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Cô còn đảm nhận vai trò giám khảo của chung kết sân chơi sắc đẹp dành cho những quý bà tài năng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại đêm chung kết diễn ra vào tối 20/10 tại quốc đảo sư tử, Dương Thuỳ Linh xúc động trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Thí sinh chiến thắng là người đẹp nước chủ nhà Singapore, Á hậu 1 được trao cho đại diện của Estonia, Á hậu 2 thuộc về Philippines.

“Nhìn các thí sinh trình diễn trên sân khấu, tôi nhớ lại khoảnh khắc của mình đăng quang năm ngoái. Còn hôm qua ở vai trò giám khảo, tôi mới hiểu được cảm giác khó khăn để chọn ra chủ nhân của chiếc vương miện", Dương Thuỳ Linh chia sẻ.

"Chúng tôi không chỉ chấm về ngoại hình, tài năng mà còn về bản lĩnh, sự hiểu biết xã hội của họ cũng như quan điểm sống về hôn nhân. Top 3 năm nay hoàn toàn xứng đáng và tôi chúc cho họ có một năm hoạt động hiệu quả”, cô tâm sự. "Gái một con" diện đầm đuôi cá đính hoa ren, khoe vóc dáng thon gọn và nhan sắc rực rỡ. Cô cũng hội ngộ với Á hậu 1 và Á hậu 2 của Mrs Worldwide 2018 sau một năm.

Từ khi đăng quang Mrs Worldwide 2018, Dương Thuỳ Linh tích cực hoạt động showbiz ở vai trò MC song ngữ và trở thành đại sứ của rất nhiều tổ chức, chương trình bảo vệ quyền lợi của phụ nữ.

Người đẹp luôn có hậu phương vững chắc phía sau là ông xã doanh nhân, con trai ngoan ngoãn và bố mẹ luôn ủng hộ cô trong mọi quyết định về sự nghiệp. Ngoài vai trò MC, Dương Thuỳ Linh còn hỗ trợ ông xã kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news