Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tái xuất khác lạ ở hậu trường Táo quân 2018

Thứ năm, 08/02/2018, 11:06 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi ghi hình Táo quân 2018, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trông khá khác lạ so với 13 năm trước khi người đẹp đăng quang.

Xuất hiện trong buổi ghi hình Táo quân 2018, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trông khá khác lạ so với 13 năm trước khi người đẹp đăng quang.

VietnamnetTrí thức trẻ đưa tin cho hay mới đây Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã lộ diện sau một khoảng thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz. 

Theo đó, Nguyễn Thị Huyền (SN 1985) đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 khi chỉ vừa 20 tuổi. Cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc và lọt top 15 chung cuộc.

Ảnh: Vietnamnet

Đây là một trong những thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Sau đó, Nguyễn Thị Huyền sống cuộc sống kín tiếng, ít khi lộ diện trong các sự kiện giải trí.

Ảnh: Vietnamnet

Dường như ẩn mình sau 13 năm đăng quang, mới đây cô đã bất ngờ tái xuất tại buổi ghi hình Táo quân khi vào trong hậu trường chúc mừng và trò chuyện với các nghệ sĩ thân thiết như Minh Vượng, Đức Hùng. Nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì nhiều năm trôi qua nhan sắc của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn xinh đẹp rạng ngời. 

Trên trang cá nhân của mình, NTK Đức Hùng đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tại hậu trường buổi ghi hình Táo quân 2018 và người đẹp đến từ đất Cảng vẫn đẹp đằm thắm. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news