Tin mới

HH Thu Hoài tiết tộ mối quan hệ thật sự giữa Hoài Linh và Dương Triệu Vũ

Chủ nhật, 08/09/2019, 09:49 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài đã tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa danh hài Hoài Linh và em trai Dương Triệu Vũ khiến ai cũng phải nể phục.

Đã từ lâu, có không ít thông tin cho rằng, Dương Triệu Vũ có sự hậu thuẫn đằng sau của anh trai Hoài Linh để được nổi tiếng như hôm nay. Bức xúc trước những lời bịa đặt, mới đây, Hoa hậu Thu Hoài - người chơi thân với hai anh em nghệ sĩ Hoài Linh đã tiết lộ sự thật phía sau những lời đồn đoán.

Theo đó, hoa hậu Thu Hoài khẳng định, Danh hài Hoài Linh là người vô cùng nghiêm khắc và không bao giờ có chuyện nâng đỡ em trai Dương Triệu Vũ: "Sở dĩ tui hiểu ảnh gần như không bao giờ nâng đỡ Vũ, bởi đó là cách ảnh coi trọng và tin tưởng em trai ruột của mình.....Vũ lại khác anh Linh ở mọi thứ, nhưng giống anh trai mình ở sự tự trọng và khẳng khái".

Chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng và phần nào minh oan cho tin đồn Dương Triệu Vũ được anh trai Hoài Linh nâng đỡ.

Trước đó, khi bị nói dựa hơi anh trai, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng trên trang cá nhân đầy bức xúc: "Anh Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc tôi đi hát, muốn tôi làm bác sỹ nên cũng không có giúp tôi trong công việc ca hát như bạn nghĩ. chưa bao giờ ảnh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ".

Dương Triệu Vũ từng chia sẻ Hoài Linh không muốn ra mặt giúp đỡ nhiều vì không muốn em trai bị mang tiếng là em trai của nam danh hài nổi tiếng, được người nhà giúp đỡ mới có chỗ đứng trong showbiz. Vốn là người kín tiếng, nghệ sĩ Hoài Linh cũng không muốn lên tiếng trước những ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news