Tin mới

H’Hen Niê gây choáng khi diện nguyên áo tắm xuất hiện ở sân bay

Thứ năm, 09/05/2019, 11:52 (GMT+7)

Tối 8/5, Hoa hậu H’Hen Niê có mặt tại sân bay trong trang phục áo tắm màu xanh nõn chuối nổi bật khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

H'Hen Niê luôn được đánh giá là một trong những nàng hậu cực kì cá tính, dám thể hiện mình. Có thể nói, mỗi lầ xuất hiện chân dài đều khiến khán giả tò mò chẳng ai có thể biết được, điều tiếp theo mà người đẹp làm sẽ là gì.

H'Hen Niê chọn áo khoác ngoài có gam màu đồng điệu để tạo nên tổng thể cá tính, khỏe khoắn.

Mới đây H'Hen Niê tiếp tục khiến các tín đồ thời trang thích thú khi thả dáng với street style sân bay cùng outfit cực kỳ cá tính. Có lẽ “an toàn” không nằm trong từ điển của nàng hậu khi lần này cô “chơi lớn” với cả cây áo tắm xuống phố.

Được biết tối 8/5, hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng có mặt tại sân bay làm thủ tục lên đường sang Úc tham gia show diễn ‘Xuân hè 2019’ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

H'Hen Niê mặc áo tắm xanh nõn chuối nổi bật tại sân bay. Đây là lần đầu tiên cô sử dụng gam màu này.

Stylist của H'Hen Niê - Trần Đạt cho biết: "Màu xanh nõn chuối là một trong những gam màu yêu thích của Hen. Về chuyện tương phản màu da, Hen dùng cách chọn màu nổi để tôn lên làn da nâu của mình."

Năm nay gam màu xanh nõn chuối, xanh neon đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang quốc tế từ 2018 nhưng mãi tới gần đây mới tạo nên cơn sốt trên diện rộng. Bằng chứng là tông chói mắt này liên tục "thắp sáng" hàng loạt bộ sưu tập Xuân Hè 2019 tại New York Fashion Week, đến từ các nhà mốt như Christian Siriano, Milly, Matthew Adams Dolan, Prabal Gurung...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê