Tin mới

Hiền Hồ tình tứ cạnh Bùi Anh Tuấn sau nghi vấn hẹn hò

Thứ sáu, 12/07/2019, 09:40 (GMT+7)

Trước nghi án hẹn hò với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ cho biết cô chưa nghĩ đến chuyện yêu đương mà vẫn muốn tập trung vào sự nghiệp.

Mới đây, Hiền Hồ đã tiến hành tổ chức cuộc họp báo tại TP HCM nhằm giới thiệu music video với tựa đề "Cần - Xa".

Ca khúc này được biết đến là một sáng tác âm nhạc mang âm hưởng của Future Bass của nhạc sĩ Phúc Bồ.

Ca khúc  "Cần- Xa" là câu chuyện xoay quanh tâm trạng của một cô gái trẻ si mê chàng trai nhưng khi nhận ra không phù hợp cô đã thẳng tay từ bỏ.

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn tình tứ tại buổi họp báo. Ảnh: Thế giới trẻ

Lần này Hiền Hồ đã quyết định làm mới mình bằng ca khúc có melody khó, flow nhanh và mạnh thay cho những bản ballad nhẹ nhàng.

Chia sẻ với sự lột xác này, nữ ca sĩ Hiền Hồ cho hay "Trong cuộc sống cũng như trong âm nhạc, tôi luôn sẵn sàng làm mới mình nhưng vẫn giữ được chất riêng. Tôi không muốn mình chỉ "một màu" mà phải biến hóa hơn với nhiều màu sắc.

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn vui vẻ tại buổi họp báo. Ảnh: Thế giới trẻ

Ngay từ khi nhận được bài từ anh Phúc Bồ, tôi đã bị ấn tượng bởi giai điệu và ca từ của ca khúc. Giai điệu có tiết tấu nhanh sôi động nhưng sử dụng ca từ rất dễ nghe dễ thuộc, rất hợp với giọng của tôi.

Điều đặc biệt nhất là khi nghe xong bản demo, tôi thấy ngay đây là bài hát mà Hiền có thể phô diễn khả năng vũ đạo của mình, điều chưa từng làm ở các sản phẩm trước đây".

Cũng tại cuộc họp báo này, Hiền Hồ cũng đã vui vẻ hội ngộ ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại khen Hiền Hồ mặc gì cũng đẹp.

Chia sẻ về tin đồn tình ái, cả Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cho biết cả hai chỉ là bạn và giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" tâm sự với cô rất nhiều điều trong công việc và cuộc sống.

Nữ ca sĩ cũng cho biết mình trân trọng tình bạn thân thiết này và hy vọng cả hai giữ được mối quan hệ bền vững.

Hiền Hồ cũng cho biết hiện cô chưa nghĩ đến vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news