Tin mới

Hiền Thục bất ngờ đăng ảnh lấy tay che ngực trần, không ngờ lại bị đồng nghiệp phản ứng

Thứ hai, 01/04/2019, 14:36 (GMT+7)

Ca sĩ Hiền Thục bất ngờ đăng bức ảnh lấy tay che ngực trần trên MXH khiến đồng nghiệp và người hâm mộ ngạc nhiên vì sự táo bạo của cô.

Ca sĩ Hiền Thực thời gian gần đây dường như im hơi lặng tiếng khi cô không xuất hiện nhiều trong các show diễn hoặc các gameshow truyền hình. Tuy rời xa ánh hào quang nhưng người hâm mộ vẫn luôn quan tâm tới cuộc sống cá nhân của nữ ca sĩ "Nhật kí của mẹ".

Mới đây bất ngờ nữ ca sĩ Hiền Thục đăng tải bức ảnh táo bạo khi lấy tay che ngực trần. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thực ra, mình cũng có tí tài chụp hình. Nhất là chụp mình".

Hiền Thục lấy tay trái che ngực trần vô cùng táo bạo.

Ở dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ khen ngợi vẻ ngoài gợi cảm, nóng bỏng của Hiền Thục. Tuy nhiên, một số đồng nghiệp, bạn bè cũng trêu đùa nữ ca sĩ. Ca sĩ Đình Bảo bình luận: "Gì vậy má, định nổi loạn à". Diễn viên Hồ Văn Ruy hài hước trêu: "Chào em, bắt tay với em một cái coi, Hiền Thục". Ngay sau đó, Hoàng Bách cũng chia sẻ thêm: "Thục kìa, nhớ bắt tay với người lớn là bắt 2 tay nhé".

Ca sĩ Đình Bảo cho rằng Hiền Thục đang định nổi loạn.

Hoàng Bách và Văn Ruy cũng nhảy vào bình luận rôm rả.

Không ai phủ nhận được rằng Hiền Thục xinh đẹp, trẻ trung dù ngấp nghé tuổi 40. Cuộc sống của cô nhẹ nhàng và hoàn toàn không dính chút thị phi.

Hiền Thục được dân mạng khen ngợi bởi vóc dáng thon gọn dù đã là mẹ một con.

Năm 2002, ca sĩ Hiền Thục hồ hởi tuyên bố sẽ lên xe hoa với trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng khi mới bước sang tuổi 21. Tuy nhiên cả hai "đường ai nấy đi" trong âm thầm lặng lẽ. Sau đó, Hiền Thục một mình sinh con gái Gia Bảo trong sự đùm bọc yêu thương của gia đình.

Đã hơn mười sáu năm trôi qua, Hiền Thục vẫn đi sớm về khuya một mình. Cô khá kín tiếng với cuộc sống riêng tư và cũng hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz Việt.

Hiền Thục luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con gái. Hai mẹ con đi đâu cũng có nhau, luôn trò chuyện tâm tình như bạn tâm giao.

Hiền Thục sinh năm 1981 tại TP.HCM và đã hoạt động ca hát từ khi mới 8 tuổi. Sau 30 năm theo đuổi đam mê, hiện tại Hiền Thục đã sở hữu một số ca khúc được khán giả yêu thích và vẫn góp mặt trong một số buổi biểu diễn phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news