Tin mới

Hiệp Gà mâu thuẫn nặng nề với vợ 3?

Thứ bảy, 25/08/2018, 09:47 (GMT+7)

Khoảng một tuần trước, Hiệp Gà cũng đăng trên Facebook dòng status khá ẩn ý về việc hai vợ chồng anh hiện không ở cùng nhau.

Khoảng một tuần trước, Hiệp Gà cũng đăng trên Facebook dòng status khá ẩn ý về việc hai vợ chồng anh hiện không ở cùng nhau.

Tháng 4/2016, Hiệp Gà chính thức tổ chức đám cưới lần thứ ba. Vợ mới của anh tên Phạm Diệu Thuý, quê ở Vân Đồn (Quảng Ninh), là một cô gái 9X trẻ trung, xinh xắn.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng anh đã về Hưng Yến để sống cùng bố mẹ và cô con gái riêng của anh với người vợ đầu. Không lâu sau đó, hai vợ chồng đón thêm một cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu.

Không ồn ào như những mối tình cũ, cuộc hôn nhân của Hiệp Gà và Diệu Thuý và kín tiếng. Hiệp Gà cũng ít chia sẻ về người vợ này của mình chỉ nói rằng cô rất được lòng gia đình chồng và đối xử rất tốt với cô con gái riêng của mình.

Hiệp Gà mâu thuẫn nặng nề với vợ 3? - Ảnh 1.

Hiệp Gà khóc nức nở trong đám cưới lần thứ 3

Tuy nhiên thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn hai vợ chồng anh đã "đường ai nấy đi". Thậm chí, một nguồn tin còn cho biết trước khi chia tay, 2 vợ chồng anh từng xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc rất khó giải quyết.

Khoảng một tuần trước, Hiệp Gà cũng đăng một đoạn clip ngắn của hai con lên Facebook kèm một dòng status khá ẩn ý: "Vợ chồng về với nhau làm thêm đứa con gái nữa có phải tốt không bà con nhỉ?".

Những người theo dõi Facebook Hiệp Gà cũng nhận ra rằng khá lâu rồi anh không còn đăng tải ảnh chụp chung với vợ, mà chỉ có những khoảnh khắc vui đùa cùng hai con.

Hiệp Gà mâu thuẫn nặng nề với vợ 3? - Ảnh 2.

Status dấy lên nghi vấn đường ai nấy đi của Hiệp Gà và vợ 3.

Đặc biệt mới đây, Diệu Thuý cũng mới đăng trên Facebook những dòng tâm sự bày tỏ sự bức xúc với Hiệp Gà về một câu chuyện liên quan đến tiền bạc. 

Status mới của cô cũng phần nào tiết lộ mối quan hệ bất hoà giữa hai vợ chồng.

Trước Diệu Thuý, nam diễn viên hài đã trải qua 2 lần vợ. Người vợ đầu của anh tên Nguyễn Thanh Quý, cũng quê ở Quảng Ninh. Hai người sống với nhau gần 6 năm và có với nhau một cô con gái, năm nay học cấp 2.

Năm 2010, Hiệp Gà kết hôn lần 2 với một người phụ nữ sinh năm 1986 tên là Phan Thu Trang. Tuy nhiên, sau một thời gian, hai người cũng chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news