Tin mới

Hiệp Gà mua lại xe Mercedes tiền tỷ của Châu Việt Cường

Thứ năm, 12/04/2018, 16:08 (GMT+7)

Hiệp Gà cho biết, mình vừa mua lại xe Mercedes của Châu Việt Cường.

Hiệp Gà cho biết, mình vừa mua lại xe Mercedes của Châu Việt Cường.

Mấy ngày gần đây, có nhiều thông tin lan truyền cho rằng, sau khi Châu Việt Cường dính vào vòng lao lý gia đình anh sống rất khó khăn. Theo đó, vợ anh đã phải bán xe cho diễn viên Hiệp Gà để lấy tiền trang trải cuộc sống, lấy tiền lo cho con cái.

Cùng lúc đó, diễn viên Hiệp Gà đăng tải một loạt ảnh con trai hơn 1 tuổi tạo dáng bên cạnh xế hộp mới, chiếc xe nhìn rất giống xe của Châu Việt Cường nên nhiều người tin rằng, những tin đồn trên là có cơ sở.

Hiệp Gà khoe xế hộp mới tậu. 

Hiệp Gà cho biết, chiếc xe này là anh mua lại của Châu Việt Cường. "Đúng là tôi vừa mua xe của Châu Việt Cường. Xe bây giờ Cường không đi nữa, thì vợ cậu ấy muốn để lại cho anh em thân quen lấy lại, chị Ngọc Anh (tên vợ Châu Việt Cường) cũng không có nhu cầu dùng xe nên bán chứ không phải là do việc vừa rồi, nhà hết tiền nên bán xe.

Bản thân tôi mới bán xe cũ, chưa có xe mới và tôi thấy xe này phù hợp với mình thì mua lại thôi" - Hiệp Gà bộc bạch.

Được biết, Hiệp Gà và Châu Việt Cường là chỗ anh em thân thiết. Cả hai thường xuyên đi diễn cùng nhau. Trước vụ án ca sĩ Châu Việt Cường liên quan tới cái chết của một cô gái ở Hà Nội, Hiệp Gà đã từng nhắn nhủ tới đàn em: "Cường hãy bình tĩnh và đón nhận tất cả. Cải tạo tốt để sớm được tự do. Còn những thứ xung quanh bây giờ không quan trọng, như vậy mới nhẹ lòng", Hiệp Gà chia sẻ.

Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news