Tin mới

Hiếu Nguyễn: Đóng phim không nhất thiết phải “cởi” để "khoe"

Thứ ba, 15/03/2016, 14:10 (GMT+7)

Nam diễn viên có thân hình sáu múi hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới bởi sự lột xác hoàn toàn trong Lật Mặt 2 – một bộ phim do Lý Hải đạo diễn.\n \n 

Nam diễn viên có thân hình sáu múi hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới bởi sự lột xác hoàn toàn trong Lật Mặt 2 – một bộ phim do Lý Hải đạo diễn.

Sở hữu gương mặt góc cạnh chữ điền rất đàn ông và thân hình sáu múi đúng chuẩn, Hiếu Nguyễn tạo sức hút ngay từ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh. 

Xuất phát điểm là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng Hiếu Nguyễn lựa chọn Sài Gòn là nơi bắt đầu nghiệp. Và ngay từ vai diễn đầu tiên, anh đã chiếm được ít nhiều thiện cảm của khán giả. Với sự nam tính vốn có lẫn nụ cười thân thiện, không khó để Hiếu Nguyễn trải nghiệm những nhân vật có nhiều tính cách khác nhau. Đó là lí do vì sao, khi công chúng còn chưa kịp quên anh chàng Thạch Sanh hiền lành trong phim của cố đạo diễn Đỗ Quang Hải, Hiếu Nguyễn lại gây bất ngờ khi vào vai Hưng Mã đểu cáng nhiều thủ đoạn trong “Hương Ga”.

 
Hiếu Nguyễn được Lý Hải tin tưởng giành vai chính trong bộ phim "Lật Mặt 2".

 Nổi tiếng với biệt danh Hiếu Thạch Sanh nhưng Hiếu Nguyễn ngoài đời là hình ảnh hoàn toàn khác: trẻ trung, nam tính và khá hiền. Sau hai màn chào sân điện ảnh ấn tượng cùng chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú, Hiếu Nguyễn đang trở thành ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của làng phim Việt.

Hiếu Nguyễn tâm sự, từ khi học tập tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội anh luôn ý thức ngoại hình có vai trò không nhỏ trong thành công của người nghệ sĩ. Vì thế, anh luôn nỗ lực rèn luyện để có sức khỏe và thân hình đẹp. Vì lý do đó, anh bắt đầu tập gym cách đây hơn 5 năm và đề ra cho mình chế độ luyện tập, ăn uống khoa học. Kết quả là, hiện tại anh đang có một thân hình mơ ước đối với bất kỳ ai. Đó cũng là lý do mỗi lần Hiếu Nguyễn cởi đồ khoe cơ bụng 6 múi, khán giả lúc nào cũng trầm trồ.

Nhưng Hiếu Nguyễn không đi theo trào lưu cởi áo khoe thân để tạo sức hút hay ít ra cũng nhằm mục đích gây sự chú ý với công chúng. Hiếu Nguyễn - chàng diễn viên sinh năm 1990 này không vội từ chối những vai nhỏ cũng chẳng hay nhận lời ngay những vai chính, chỉ cần kịch bản đủ tốt và có "cảm tình" với vai diễn được mời, anh sẽ đồng ý. Và một khi lựa chọn, Hiếu luôn sống hết mình cho nhân vật để dù xuất hiện rất ngắn trên phim cũng để lại nhiều dấu ấn cho khán giả.

 
Gương mặt đầy máu của Hiếu Nguyễn trong Lật mặt 2.

Hiếu Nguyễn quyết định tham gia Lật Mặt 2 bởi anh “cảm” được kịch bản. Anh chia sẻ: “Đây sẽ là lần “lột xác” của Hiếu, bởi nhân vật mà Hiếu thủ vai có những cảnh quay hành động rất gay cấn. Những vai trước, Hiếu cũng có những cảnh hành động nhưng không quá nhiều. Đến vai Thắng – trợ lý nhà sản xuất trong Lật Mặt Hiếu thực sự là một vai hành động. Tuy Hiếu tập thể thao, có một thân hình 6 múi nhưng sẽ không có bất kì cảnh “cởi” đồ hay khoe thân ở trong phim này. Bởi sự lôi cuốn sẽ toát ra từ chính thần thái, cảnh hành động chuẩn xác chứ không vì yếu tố nào.

Điều đặc biệt, mặc dù anh Lý Hải biết lợi thế của Hiếu là thân hình săn chắc, nhưng không hề nói Hiếu “cởi” để khoe body trong bất kì một phân đoạn này. Điều đó cũng là Hiếu rất phục anh Hải. Cũng phải nói rằng, anh Lý Hải đã đầu tư rất lớn cho bộ phim, nên có lẽ những cảnh hành động sẽ rất đã. Hiếu đang rất mong chờ đến khi bộ phim ra mắt khán giả”.

Những pha hành động gay cấn trong "Lật mặt 2".

 Lật Mặt 2 là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hành động hài do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Đối với Lý Hải, đây sẽ là dự án với nhiều tâm huyết, nỗ lực và cả sự đầu tư lớn. Để bắt tay vào việc làm phim, Lý Hải đã dành thời gian 6 tháng để viết kịch bản và chọn bối cảnh, casting diễn viên.

Anh cùng ekip của mình chuẩn bị tất cả các khâu trong quá trình sản xuất để mang lại một sản phẩm chất lượng trong thị trường phim Việt cạnh tranh như hiện nay. Và để chuẩn bị cho cảnh hành động, Lý Hải cùng các diễn viên đã phải tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trời. Lý Hải bật mí, những pha hành động trong phần 2 sẽ diễn ra trên xe tải, xe hơi, khá nguy hiểm nhưng cực kỳ gây cấn và hồi hộp.

Lật mặt 2 là câu chuyện về hai anh em Trung và Thành - những cascadeur đang góp mặt trong một đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp. Bằng những kỹ năng nghề nghiệp, hai anh em đã thoát khỏi hiểm nguy và giúp bộ phim dang dở được quay tiếp, đạt được thành công.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news