Tin mới

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương sau 1 tuần xuất viện về nhà

Thứ tư, 19/09/2018, 10:04 (GMT+7)

Mai Phương đã tươi tắn hơn hẳn sau thời gian kết thúc đợt điều trị đầu tiên và trở về nhà.

Mai Phương đã tươi tắn hơn hẳn sau thời gian kết thúc đợt điều trị đầu tiên và trở về nhà.

Sau gần một tháng điều trị ung thư phổi trong bệnh viện 175, Mai Phương đã khỏe hơn và được xuất viện điều trị tạm trú vào ngày 10/9. Được biết, hiện tại chân trái của Mai Phương đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải do ảnh hưởng của di căn xương. Thế nhưng, Mai Phương vẫn tự tin lạc quan để chống lại bệnh tật.

Trên trang cá nhân, Minh Luân cũng đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Mai Phương sau 3 ngày cô xuất viện về nhà nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tiết lộ, hiện Mai Phương đã khoẻ hơn rõ rệt và thậm chí nói chuyện nhiều hơn cả anh.

Trong hình ảnh mới nhất, Mai Phương trông rất tươi tắn, khỏe mạnh.

"Ngồi một tiếng đồng hồ mà cô ấy nói chuyện còn nhiều hơn tôi nữa. Cô gái mạnh mẽ Mai Phương còn hứa là ăn nhiều vào, uống thuốc đúng giờ theo bác sĩ để còn sang Mỹ lưu diễn đó", Minh Luân chia sẻ.

Dòng trạng thái này của anh cũng mau chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, bạn bè nghệ sĩ.

Thời gian tới, Mai Phương sẽ bước vào đợt điều trị thứ hai và nếu cần thiết, cô vẫn phải trở lại bệnh viện để các bác sĩ tiện theo dõi.

Mới đây, Mai Phương cũng gây bất ngờ khi chia sẻ clip cô tham gia chương trình truyền hình thực tế của Đài truyền hình Việt Nam trước khi nhập viện. Ở thời điểm đó, Mai Phương chưa phát hiện ung thư nên vẫn vô tư làm việc ở vùng đồi núi hiểm trở. Cô không ngại leo trèo, xông xáo hò hét với những người chơi khiến ai xem cũng phải thót tim.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news