Tin mới

Hình ảnh Seungri bị trói tay, áp giải ra khỏi tòa án khiến dân mạng dậy sóng

Thứ ba, 14/05/2019, 16:40 (GMT+7)

Nam ca sĩ Seungri xuất hiện sáng nay trong hình ảnh bị trói tay, áp giải ra khỏi tòa sau phiên điều trần.

Theo Allkpop, Seungri - cựu thành viên của nhóm nhạc Big Bang bị cáo buộc tổ chức mại dâm và cũng là người mối giới mại dâm. Cảnh sát tìm thấy bằng chứng ủng hộ các cáo buộc mại dâm liên quan đến Seungri.

Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận mọi cáo buộc. Theo Seungri, anh có quen biết một số người phụ nữ nằm trong đường dây nghi vấn, nhưng anh không có bất cứ trao đổi, giao dịch nào với những người phụ nữ này.



Sáng ngày 14/5, Seungri đã đến Tòa án trung tâm quận Seoul để tham gia phiên điều trần và nghe lệnh bắt giữ. Đến khoảng 11h30 (theo giờ Việt Nam), hình ảnh nam thần tượng bị trói tay, áp giải ra khỏi Tòa án chính thức được công bố. Được biết cảnh sát đã nộp đơn xin lệnh bắt giữ Seungri vào ngày 8/5. Quyết định cuối cùng sẽ được tòa án thông báo trong chiều nay hoặc mai.

Theo báo cáo của Channel A News mới đây, cảnh sát đã xác nhận Seungri đã thực hiện hành vi mua dâm 3 lần trong năm 2015. Trong những điều tra về giao dịch qua ngân hàng, cảnh sát nhận thấy phía Seungri đã chuyển tiền cho một số cơ sở giải trí người lớn. Cảnh sát cũng đang lấy lời khai từ những cô gái làm việc tại cơ sở này.



Vụ việc của Seungri cùng hàng loạt thần tượng nổi tiếng đã vén thêm một tấm màn, hé lộ mảng tối đáng sợ nhất, giả tạo nhất của giới thần tượng mà lâu nay người hâm mộ gần như không ngờ tới.

Trong hơn một tháng qua, ngoài những gương mặt trực tiếp dính líu đến vụ việc như Seungri, Lee Jong Hyun, Jung Joon Young… hàng loạt cái tên khác bị “réo gọi” dù bản thân họ có thể không liên quan thậm chí không hay viết vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bê bối tình dục