Tin mới

Hồ Hoài Anh chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn

Thứ hai, 07/10/2019, 22:04 (GMT+7)

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng về việc ly hôn đang khiến Vbiz 'dậy sóng'.

Tri thức trực tuyến cho hay thông tin nghi vấn về việc Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm mới đây đã khiến dân tình hết sức hoang mang.

Theo đó, thông tin công khai của Toà án trong một vụ ly hôn đã được TAND quận 2 (TP.HCM) phân xử vào tháng 6 khá trùng khớp với vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh dính tin đồn ly hôn. Ảnh: Internet

Hồ Hoài Anh đã chính thức lên tiếng về thông tin gây xôn xao này, nam nhạc sĩ cho biết "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao.

Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu."

Trước đó, trên Tri thức trực tuyến cho hay trên MXH xôn xao khi xuất hiện thông nghi vấn Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn.

Theo nguồn tin này, sau khi TAND Q.2 (TP HCM) ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Quan hệ hôn nhân giữa hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực.

Cuối năm 2009, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã về chung một nhà sau 4 năm. 14 năm gắn bó với hai bé gái đáng yêu, gia đình của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được xem là niềm ngưỡng mộ của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news