Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau khi bị chê "giả tạo" đi làm từ thiện

Thứ năm, 26/05/2016, 12:10 (GMT+7)

Sau khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ việc đi thăm một em bé được tài trợ mổ tim, nữ ca sĩ đã bị nhiều ý kiến chỉ trích rằng "giả tạo", "làm màu".

Sau khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ việc đi thăm một em bé được tài trợ mổ tim, nữ ca sĩ đã bị nhiều ý kiến chỉ trích rằng "giả tạo", "làm màu". 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh đến thăm một bệnh nhi được tài trợ mổ tim. Nữ ca sĩ không chỉ thăm hỏi, tặng quà mà còn rất thân thiết và tình cảm bên em bé. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều khán giả khen ngợi tấm lòng của Hồ Ngọc Hà, tuy nhiên kèm theo đó là không ít những ý kiến trái chiều chỉ trích "nữ hoàng giải trí" là giả tạo, làm màu, làm Từ thiện để khoe khoang.

 
 
 

Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi từ thiện mới đây. Ảnh: FBNV

Trái với những scandal trước đó Hồ Ngọc Hà luôn giữ im lặng, thì lần này giọng ca "Destiny" phản pháo lại những người cho rằng cô đang giả tạo: "Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó. Nếu bạn cho là giả tạo, hãy giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn.

Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi chỉ nghĩ rằng, tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn đến mình".

Sau scandal tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã tạm thời bình yên và trở lại bằng một vài dự án nghệ thuật mới cùng những hoạt động từ thiện.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà còn được mời làm giám khảo của chương trình 'The Face' Việt cùng Lan Khuê và Phạm Hương. 

[mecloud]nJ8NGV6RxZ[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news