Tin mới

Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng sau khi Lan Khuê bật khóc bỏ về

Thứ hai, 25/07/2016, 09:14 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng khẳng định chuyện Lan Khuê tức giận bỏ về khi chương trình chưa kết thúc là có thật.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng khẳng định chuyện Lan Khuê tức giận bỏ về khi chương trình chưa kết thúc là có thật.

[mecloud]zW17BZ3Swz[/mecloud]

Trong tập 6 The Face, Lan Khuê một lần nữa bất lực khi nhìn Phạm Hương loại thí sinh Kim Chi của đội mình. Trong khoảnh khắc chia tay Kim Chi, cô bật khóc nức nở và nhanh chóng lên xe bỏ ra về.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng đã cho rằng, hành động của Lan Khuê chỉ là diễn và nằm trong kịch bản có sẵn.

Theo đó, dân mạng chỉ ra rằng, ngay sau khi tức giận và không màng nói chuyện với Phạm Hương, Lan Khuê đã đi thẳng ra ngoài và đã có một chiếc ô tô đậu sẵn chờ đưa cô trở về?

Chi tiết thứ 2 là phần tóc tết của Lan Khuê khi ôm tạm biệt thí sinh và khi mở cửa bước ra ô tô là 2 kiểu khác nhau, trong khi bực tức Lan Khuê còn có đủ thời gian để tết lại tóc của mình hay sao?

Lan Khuê khóc vì Phạm Hương loại thí sinh đội mình. Ảnh internet

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, Hà Hồ bức xúc lên tiếng bênh vực Lan Khuê. Nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện Lan Khuê diễn ở đây: "Diễn cái gì vậy…Đúng là miệng đời. Vậy Khuê ức chế đòi bỏ thi rớt cả lông mi lông má thí sao nhỉ? Không lẽ cái gì bây giờ cũng phải lên giải thích. Bây giờ là đến đoạn đi xe ra sau 3 tiếng cãi nhau vì bức xúc à? Rồi chuẩn bị mở đi vô la thí sinh sau một hồi bất mãn ăn bát mì trong phòng thay son màu khác chắc cũng bị nói, trên đường khóc mếu máo thì trợ lý không giật tóc móc mắt tháo lông mi tháo hoa tai gọi taxi được sao? Các anh các chị thắc mắc là trong phim, còn cái này là thực tế, tức đi về vậy quay lại bộ dạng khác khi bình tĩnh hơn là chuyện bình thường vậy đó là thật.

Thiệt cống hiến chất xám, cân não công sức mà cứ bị nói diễn điên không chịu được. Tính cách là tính cách, nói là nói từ não ra. Chẳng ai diễn với kịch gì cả. Tụi tui cũng có khi quyết định sai có khi đúng có khi chủ quan mất thí sinh khóc là chuyện đương nhiên”.

Trước việc không thể phân bua rằng chiến lược của ai là đúng hay sai, là phù hợp hay không, bản thân HLV Hồ Ngọc Hà ở phần cuối tập 6 cũng có những lý giải của riêng mình. “Nữ hoàng giải trí” cho biết: “Hà nghĩ Hương liều lĩnh. Hà cũng chưa biết Hương đang nghĩ gì để đưa ra một kết quả như thế. Một là Hương đang muốn loại từ từ đội của Lan Khuê để ‘chiến’ với đội của Hà. Hai là cũng có thể là Hương dành cho Hà một tình cảm, hoặc như thế nào thì thực sự Hà không thể trả lời được“.

Trước khi cùng đảm nhận vai trò huấn luyện viên, giữa Lan Khuê và Phạm Hương đã từng dính tin đồn mâu thuẫn. Chính vì vậy, những hành động "đấu đá" giữa hai người đẹp trong The Face càng khiến dư luận hoài nghi về mối quan hệ này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news