Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'chơi lớn' tậu thêm căn hộ triệu đô sau khi Cường đô la cưới vợ

Thứ năm, 08/08/2019, 16:32 (GMT+7)

Trong khi Cường đô la tất bận với đám cưới thì Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên bỏ tiền tậu thêm căn hộ mới tại TP.HCM.

Mới đây, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã vô tình tiết lộ, Hồ Ngọc Hà mua thêm một căn hộ gần nhà mình. Cụ thể, khi Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng nam ca sĩ về nhà mới, Cao Thái Sơn cho hay: "Ngày đẹp, giờ đẹp, bạn hiền tới thăm nhà. Về làm hàng xóm với mình nhé... Chúc mừng bạn yêu!". Cùng với đó, nam ca sĩ cũng cho biết, nhà của Hồ Ngọc Hà ngay sát nhà của mình.

Cao Thái Sơn tiết lộ Hồ Ngọc Hà mua căn hộ gần nhà mình. Ảnh internet

Theo như Cao Thái Sơn chia sẻ, căn hộ của anh giá trị khoảng 25 tỉ đồng. Điều đó có nghĩa, Hồ Ngọc Hà cũng bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua nhà làm hàng xóm nhà nam ca sĩ này.

Độ chịu chơi và chịu chi của Hồ Ngọc Hà ngày càng khiến người khác phải trầm trồ. Đến nay, bạn gái Kim Lý vẫn luôn là Ngôi sao Việt sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng và vô cùng đắt show.

Có thể thấy, việc Cường đô la cưới Đàm Thu Trang không làm ảnh hưởng đến sở thích, niềm vui của Hồ Ngọc Hà. Trong khi đại gia phố núi hạnh phúc bên vợ mới thì Hà Hồ cũng chẳng kém cạnh vi vu cùng Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la từng là có quãng thời gian hạnh phúc khi là vợ chồng của nhau. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cách ứng xử sau ly hôn của cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news