Tin mới

Hồ Ngọc Hà cũng không chịu kém cạnh Cường Đô La sau 4 năm ly hôn

Thứ năm, 08/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Sau 4 năm ly hôn, dường như cuộc sống của Hồ Ngọc Hà còn viên mãn hơn chồng cũ Cường Đô la?

Sau 8 năm yêu nhau và 4 năm chung sống, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà chính thức ly hôn vào tháng 7 năm 2015. Tuy nhiên, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn và xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng với con trai Subeo.

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn xuất hiện trong dịp quan trọng của Subeo.

Giờ đây, cả hai đã có hạnh phúc riêng của mình. Mới đây, Cường Đô la chính thức tổ chức đám cưới ngôn tình với Đàm Thu Trang. Ngay lập tức Hà Hồ liên tục là cái tên được nhắc đến sau đám cưới này. Thế nhưng, cuộc sống hiện tại của Hồ Ngọc Hà cũng không kém cạnh "đại gia phố núi" là bao nhiêu.

Cường Đô la đám cưới cùng Đàm Thu Trang.

Nhắc đến sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà thì chưa bao giờ nữ ca sĩ hết hot trong làng giải trí Việt. Dù không hoạt động thường xuyên nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là sao hạng A và thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Liên tục khoe những chuyến lưu diễn ở nước ngoài, "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người ghen tỵ trong con đường âm nhạc của mình.

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà lại có mối tình ồn ào với đại gia Chu Đăng Khoa. Thế nhưng, sau tất cả, Hà Hồ đã lấy lại được vị thế quyền lực trong làng giải trí.

Ngoài những bước tiến thăng hoa trong sự nghiệp thì nhan sắc vợ cũ Cường Đô la cũng khiến không ít sao Việt ghen tỵ. Nữ ca sĩ liên tục khoe những hình ảnh gợi cảm trong trang phục áo tắm, hoặc những chiếc đầm gợi cảm, bốc lửa và đăng những hình ảnh tận hưởng cuộc sống khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà có bước thăng hạng về nhan sắc khiến nhiều người ghen tỵ.

Bên cạnh đó, đường tình duyên của Hồ Ngọc Hà cũng không kém cạnh chồng cũ. Dù chưa chia sẻ về đám cưới nào trong tương lai gần nhưng những hành động ngọt ngào với người tình Kim Lý trong các chuyến lưu diễn hay kỳ nghỉ trong nước và cả nước ngoài đều chứng tỏ cô nàng đang rất hài lòng với cuộc sống của mình.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý.

Có thể nói, tình cảm, nhan sắc và sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà đều đang viên mãn trong đó chưa kể đến số lượng đồ hiệu và tiền cát-xê mà giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Đặc biệt, mới đây, Cao Thái Sơn vô tình lộ chuyện Hồ Ngọc Hà tâu căn biệt thự 25 tỷ ngay gần nhà nam ca sĩ này. Do đó, dù bàn về tài sản, sự nghiệp hay hạnh phúc thì Hồ Ngọc Hà cũng không kém cạnh Cường Đô la thậm chí có khả năng còn vượt cả chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news