Tin mới

Vừa xin lỗi vì viết sai chính tả, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức 'trách' dân mạng

Thứ sáu, 05/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Lên tiếng xin lỗi vì viết sai tên hãng xe mới tậu đồng thời Hồ Ngọc Hà cũng không quên "dằn mặt" dân mạng vì soi cô quá kỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải bài viết khi viết sai tên xế hộp của mình mới tậu cách đây không lâu. Điều đáng nói là bên cạnh việc xin lỗi, "nữ hoàng giải trí vẫn không quên trách nhẹ anti - fan: "Một số bạn dễ khẩu nghiệp quá heng. Nhe nhàng êm ái cho đời thư thái".

Hà Hồ công khai xin lỗi vì viết sai tên nhưng không quên mắng nhẹ anti - fan "khẩu nghiệp". Ảnh chụp màn hình

Động thái của Hồ Ngọc Hà bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước sự trách mắng của nữ ca sĩ.

Những ngày qua, thông tin Cường Đô là sắp kết hôn cùng Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức, mọi động thái của Hồ Ngọc Hà đều được chú ý. Trong khi Cường đô la và Đàm Thu Trang chuẩn bị làm đám cưới thì giọng ca "Xin hãy thứ tha" lại chăm chỉ khoe ảnh xinh tươi và ảnh hẹn hò Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh internet

Nhiều dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang khẳng định mình cũng đã tìm được hạnh phíc bên Kim Lý.

Trước đó, mối tình giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Dù đã có chung con trai Subeo nhưng họ vẫn quyết định "đường ai nấy đi" khiến công chúng tiếc nuối. Tuy nhiên sau tất cả, mỗi người đã có con đường hạnh phúc riêng. Cường Đô la sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 này còn Hồ Ngọc Hà thì hạnh phúc bên bạn trai KIm Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news