Tin mới

Hồ Ngọc Hà đăng clip trong phòng tập, hành động của Kim Lý mới gây chú ý

Thứ sáu, 27/09/2019, 15:13 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt trong đoạn clip ở phòng tập tuy nhiên, Kim Lý lại gây chú ý hơn với hành động say đắm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip chăm chỉ tập luyện giữ vóc dáng cùng chia sẻ: "Bận rộn mấy cũng phải cày bừa vất vả thế này để càng già càng ngon đây các bác ạ. Mình mong các chị em tập luyện siêng năng, vừa khoẻ vừa đẹp chẳng ngán gì".

Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng săn chắc. Ảnh internet

Nữ ca sĩ khiến người xem khó có thể rời mắt vì thân hình nóng bỏng, săn chắc. Dù bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian để tập luyện. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại tiếp tục được chuyển qua Kim Lý khi nam diễn viên xuất hiện ở giữa clip. Trong lúc Hồ Ngọc Hà tập luyện, Kim Lý không ngừng quan sát, đưa ánh mắt say đắm nhìn về phía bạn gái. Thậm chí, khi đứng ra lấy nước, nam diễn viên "Hương Ga" cũng vẫn không quên rời mắt của vợ cũ Cường đô la.

Kim Lý luôn hướng mắt quan sát Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Chỉ một hành động nhỏ, có thể thấy, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang vô cùng hạnh phúc. Từ khi công khai hẹn hò nam diễn viên, Hà Hồ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trước công chúng từ sân bay, trên máy bay đến thảm đỏ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình nhiều năm với Cường đô la. Cả hai có với nhau một cậu con trai Subeo. Dù đường ai nấy đi nhưng Hà Hồ và đại gia phố núi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong khi nữ ca sĩ hạnh phúc bên Kim Lý thì Cường đô la đã về chung một nhà với Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news