Tin mới

Hồ Ngọc Hà đăng status khiến fan 'đau đầu' vì không hiểu đang viết gì

Thứ tư, 19/06/2019, 12:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến fan "đau đầu" mỗi khi đăng tải status với hàng tá lỗi chính tả gây khó hiểu.

Hồ Ngọc Hà được cư dân mạng mệnh danh là "nữ hoàng sai chính tả". Bởi lẽ, cứ mỗi khi giọng ca "Xin hãy thứ tha" đăng tải dòng trạng thái nào là bị cư dân mạng tìm ra loạt lỗi chính tả.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ một caption: "Ai là fan của những đôi long mi dài, tơi và giữ cong lâu? Giơ tay". Bạn gái Kim Lý đã bị sai 2 lỗi chính tả trong một dòng trạng thái từ "giữ" Hà Hồ viết thành "dữ", từ "giơ" cô viết là "dơ".

Đây chỉ là lỗi nhỏ trong vô vàn những lần Hồ Ngọc Hà khiến fan xoắn não không hiểu cô viết gì vì sai chính tả liên miên.

Hồ Ngọc Hà thường mắc lỗi chính tả mỗi khi đăng status. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được xem là nữ ca sĩ chăm chỉ hoạt động mạng xã hội trong showbiz Việt. Cô thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Thậm chí, bạn gái Kim Lý cũng không ngần ngại dùng trang cá nhân để đáp trả dư luận mỗi khi bị chê.

Sau hơn 20 năm bước chân vào showbiz, tên tuổi của Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết hot. Cô vẫn luôn nằm trong top những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà gặp không ít trắc trở.

Hồ Ngọc Hà sau khi ly hôn với Cường đô la đã tìm được bến đỗ bình yên mới là Kim Lý. Được biết mối quan hệ giữa hai bên gia đình rất tốt đẹp. Công chúng mong chờ một đám cưới và một cái kết viên mãn dành cho Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo Cường đô la