Tin mới

Hồ Ngọc Hà diện trang phục hở nội y quá bạo, dân mạng được dịp thi nhau vào công kích

Thứ hai, 11/03/2019, 09:05 (GMT+7)

Trong chương trình thời trang tối 9/3 tại Singapore, Hồ Ngọc Hà đã khoe 3 vòng bốc lửa trong trang phục hở bạo khiến dân mạng được dịp bình phẩm hết lời.

Theo đó trong chương trình "Đêm hội chân dài 12", nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác lạ. Nữ ca sĩ để tóc màu bạch kim, mặc bộ bodysuit màu da táo bạo khoe đường cong sexy, gợi cảm của mình.

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng bốc lửa trên sân khấu khiến nhiều người ngẩn ngơ - Ảnh: FBNV

Ngay sau đó "nữ hoàng giải trí" đã đăng tải những bức ảnh của mình lên trang cá nhân. Ngay lập tức loạt ảnh này nhận được sự quan tâm rất lớn trên Cộng đồng mạng.

Bên cạnh những lời khen cho vóc dáng sexy của bà mẹ một con thì cũng không ít người khuyên Hồ Ngọc Hà nên kín đáo hơn khi lên sân khấu. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng giọng ca “Cả một trời thương nhớ” là một trong những ca sĩ đẹp và quyến rũ nhất làng giải trí tại thời điểm này.

'Nữ hoàng giải trí' khoe đôi chân dài miên man cùng nhan sắc thách thức thời gian - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên nhiều dân mạng vào "ném đá" Hồ Ngọc Hà vì trang phục lộ liễu, phản cảm. Ảnh: Internet

Không chỉ vậy mà Hồ Ngọc Hà còn có một bản lĩnh sân khấu hiếm ai có được. Ngay khi mới bắt đầu tiết mục Hồ Ngọc Hà đã gặp chút sự cố. Chiếc mic cài phía sau lưng của cô bị rơi ra ngoài.

Tuy nhiên, là một người có kinh nghiệm sân khấu, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng xử lý tình huống để có thể tiếp tục phần trình diễn ấn tượng của mình.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà dù liên tục bị đồn là sao xẹt, sao hết thời nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trước những bình luận ác ý của khán giả, bạn gái Kim Lý cho biết sẽ dùng chính sự thành công của mình để đáp trả.

Quả đúng như vậy, thời gian qua Hồ Ngọc Hà đã thể hiện bản lĩnh của một “Nữ hoàng giải trí” khi liên tục gặt hái nhiều thành công trên con đường âm nhạc lẫn kinh doanh.

Trước đó Hồ Ngọc Hà cũng bị dân mạng réo tên khi diện trang phục có phẩn táo bạo trong show diễn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh. Ảnh: Internet

Trước đó trong Show diễn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh diễn ra tại TP.HCM, xuất hiện ở vị trí vedette, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với những bước catwalk uyển chuyển trong thiết kế đầm voan xếp bèo, nhưng chiếc váy có nhiều đường cắt xẻ táo tạo vô tình trở nên phản cảm.

Nhiều dân mạng cho rằng Hà Hồ đang trình diễn "nội y" chứ không phải là váy gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news