Tin mới

Hồ Ngọc Hà dịu dàng nữ tính cùng mỹ nhân Việt

Thứ hai, 03/11/2014, 10:36 (GMT+7)

Sau tin đồn ly thân Hồ Ngọc Hà dịu dàng nữ tính, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt trong sự kiện khai trương spa tại TP. HCM.

 

 

 

 

 

 

 

Sau tin đồn ly thân Hồ Ngọc Hà dịu dàng nữ tính, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt trong sự kiện Khai trương spa tại TP. HCM.

Xuất hiện trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà là cái tên đang được quan tâm nhất sau nghi án ly thân với Cường đô la. Trong thời điểm này, đang rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà ly thân với Cường đô la được gần 1 năm. Tuy nhiên thông tin vẫn chưa được xác nhận, cả hai vẫn im lặng trước dư luận.

Mặc dù nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ với Cường đô la nhưng Hà Hồ vẫn tập trung cao độ cho công việc của mình. Nữ ca sĩ vừa đáp chuyến bay về TP.HCM đã vội vàng có mặt tại sự kiện.

Trong sự kiện lần này Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú khi diện váy ren xuyên thấu đính hạt trông dịu dàng và nữ tính. Theo thời gian, Hồ Ngọc Hà ngày càng quyến rũ và giọng hát được chăm chút đáng kể.

Trong sự kiện, người đẹp thể hiện Người yêu bé nhỏ, liên khúc Trả nợ tình xa - Không cùng vũ đạo đẹp mắt khiến các quan khách khen ngợi. Bà mẹ một con đang tập trung cao độ cho liveshow Concert kỷ niệm 10 năm đi hát của cô trong tháng 11 này. Trong Live Concert hoành tráng này cô cộng tác với nhiều tên tuổi lớn như nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong và đạo diễn Việt Tú.

Dàn mỹ nhân Việt cũng xuất hiện cùng trong sự kiện như: Angela Phương Trinh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Yến Trang, Linh Nga,...

Angela Phương Trinh diện chiếc đầm có thiết kế táo bạo phía sau lưng khiến cô nổi bật trong sự kiện. Người đẹp 19 tuổi thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ rạng ngời, sang trọng nhưng không kém phần kiêu sa. Đây là hình ảnh Angela Phương Trinh xây dựng hơn một năm nay, sau quá nhiều ồn ào xảy đến với cô. Cô cũng là một trong những sao Việt hiếm hoi chịu khó đầu tư váy áo, hình ảnh mỗi lần xuất hiện, nhờ vậy, cô luôn toả sáng ở các sự kiện.

Hiện tại, Phương Trinh đang tập luyện với vũ công cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sắp tới. Cô biết bản thân mình nhảy chưa tốt bằng các ca sĩ chuyên nghiệp nên những ngày nghỉ cô vẫn đến phòng tập. Nữ diễn viên cũng từ chối nhận show diễn trong khoảng thời gian này.

Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đầm suông ngắn, đơn giản khoe lợi thế chân dài tại sự kiện. Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy dính tin đồn đã kết hôn. Hiện tại cô từ chối trả lời những thông tin này. Hiện Mai Phương Thúy khá bận rộn với những kế hoạch riêng và chưa sẵn sàng đưa ra phát ngôn liên quan đến vấn đề hôn nhân.

Mai Phương Thúy trong thời điểm này cô đang hạn chế một số hoạt động để tập trung cho việc tập tành kinh doanh cũng như thực hiện hợp đồng quảng cáo với một số thương hiệu lớn.

Nữ Ca sĩ Đông Nhi cũng nổi bật với phong cách gợi cảm của sự kiện. Đây cũng là bộ trang phục được Đông Nhi diện trong MV "Bad Boy" đang gây bão thời gian qua. Trong MV mới Bad Boy của Đông Nhi đang nổi bật tại làn nhạc Việt trên các kênh Youtube, mới đây MV này vừa lọt Top 5 BXH âm nhạc toàn cầu hàng tuần của Youku. Bên cạnh đấy, "Nữ hoàng khiêu vũ" Yến Trang và Diễn viên múa Linh Nga cũng lộng lẫy Xuất hiện tại sự kiện.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news