Tin mới

Hồ Ngọc Hà đổi nghề sau tin đồn chia tay Cường Đô la

Thứ sáu, 22/08/2014, 20:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã khiến dân cư mạng hoảng hốt với status đổi sang nghề mới.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã khiến dân cư mạng hoảng hốt với status đổi sang nghề mới.

 Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh mặc bộ quần áo công nhân với status: Đổi nghề.. hay khảo sát địa điểm làm " ly và xô". Lại khiến dân mạng được 1 phen hoảng hồn nữa khi tiết lộ ý định đổi nghề. Tuy nhiên, đó chỉ là một lời nói đùa của "bà mẹ 1 con vui tính". 

Bên cạnh bức ảnh, Hồ Ngọc Hà đánh đố fan bằng câu nói: "Đổi nghề... hay chuẩn bị cho "ly và xô" 

Trước đó không lâu, Hà Hồ còn bị bủa vây bởi những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm với Cường Đô la, tuy nhiên "bà mẹ một con" chọn cách im lặng trước"sóng gió tình cảm", điều đó để lại dấu hỏi lớn trong lòng khán giả cũng như những fan hâm mộ luôn quan tâm và dành tình cảm cho Hà Hồ.

Khi nhìn vào hình ảnh Hà Hồ được chụp từ phía sau lưng. Cô nàng búi cao tóc và mặc chiếc váy đen dài xẻ tà nhưng lại khoác thêm chiếc áo bảo hộ lao động với ý định "đổi nghề".

Nhiều fan đã chia sẻ khá hài hước với status của Hồ Ngọc Hà

Nhiều fan đã bình luận vui vẻ, nickname Lê Nguyễn Minh Tú: “nghề này cho hôm nay nay cho mai sau ạ”. Bức ảnh ngay khi chi sẻ đã nhận được nhiều phản hồ tích cực từ fan, mọi người đều tỏ ra mong ngóng "ly và xô" mới của Hà Hồ.

Với câu nói đùa trên trang cá nhân của mình, Nữ hoàng giải trí đang khảo sát đại điểm cho một liveshow mới. Với khả năng chuyên nghiệp và sự đầu tư kỹ lưỡng, Hà Hồ hứa hẹn sẽ có 1 liveshow mới cực hoành tráng, đáng được mong đợi.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news