Tin mới

Hồ Ngọc Hà được hậu thuẫn khủng sau khi ra mắt MV 'Vẻ đẹp 4.0'

Thứ năm, 22/08/2019, 13:38 (GMT+7)

Sau khi ra mắt MV “Vẻ đẹp 4.0”, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức bữa tiệc thân mật cùng với ekip thực hiện, gia đình và bạn bè thân thiết.

Tối 21/8, Hồ Ngọc Hà đã có buổi tiệc thân mật sau khi ra mắt MV “Vẻ đẹp 4.0”. Buổi tiếc có sự tham gia của ekip nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, cùng các nhà thiết kế Lý Quí Khánh, stylist Kelbin Lei, Kye Nguyễn… là bạn bè thân thiết cũng đến chung vui cùng Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà tổ chức bữa tiệc thân mật sau khi ra mắt MV "Vẻ đẹp 4.0"

Bố mẹ Hà Hồ cũng đặc biệt xuất hiện trong buổi tiệc để chúc mừng con gái. Tại đây, nữ ca sĩ cũng chia sẻ cả gia đình đã "cày view" cho MV Vẻ đẹp 4.0 và thậm chí còn háo hức chờ đợi và ủng hộ Hồ Ngọc Hà ra mắt sản phẩm khác để tiếp tục chinh chiến "cày view" ủng hộ mình. Được sự hậu thuẫn và ủng hộ hết mình của gia đình, Hồ Ngọc Hà có thêm động lực để ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới trong tương lai.

Bố mẹ Hà Hồ cũng đặc biệt đến chúc mừng con gái

MV Vẻ đẹp 4.0 do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Ngoài nội dung hài hước, Hồ Ngọc Hà đầu tư mạnh về bối cảnh, trang phục và số lượng diễn viên quần chúng đông đảo. Đây là tác phẩm do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác, thuộc thể loại Chill Pop.

Qua MV này, Hồ Ngọc Hà muốn cổ vũ tinh thần cho những ai chưa tự tin về nhan sắc hay cộng đồng LGBT mong muốn được là chính mình. Thậm chí, cô ekip còn mời bác sĩ Chiêm Quốc Thái, như một nhân vật có tiếng trong giới Phẫu thuật thẩm mỹ để tư vấn và góp mặt vào MV cho thêm phần thực tế.

Hồ Ngọc Hà đầu tư rất kỹ càng cho MV "Vẻ đẹp 4.0"

“Với chủ đề lạ và có liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, ai cũng nghĩ đây là bài hát đặt hàng của khách hàng nhưng thực chất nó là một dự án âm nhạc được Hà bắt tay thực hiện cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Dù trong quá trình thực hiện và trước khi cho ra mắt, Hà vẫn rất lo lắng, đến nỗi sẽ không định cho ra mắt. Rất may là sản phẩm thành công và được khán giả đón nhận. Sẽ còn có những bài hát, những ca khúc mới dự định sẽ ra mắt khán giả trong tương lai”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong buổi tiệc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news