Tin mới

Hồ Ngọc Hà gây khó hiểu vì làm điều này trước thềm đám cưới của Cường đô la

Thứ năm, 04/07/2019, 14:33 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà liên tục đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm không màng quan tâm đến đám cưới sắp diễn ra của Cường đô la.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp trên trang cá nhân với set đồ cá tính. Trong khi Cường đô la và Đàm Thu Trang chuẩn bị làm đám cưới thì giọng ca "Xin hãy thứ tha" lại chăm chỉ khoe ảnh xinh tươi và ảnh hẹn hò Kim Lý.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang cố chứng minh bản lĩnh trước thềm đám cưới của chồng cũ. Cũng có ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ đang ngầm khẳng định mình đã tìm được hạnh phúc bên Kim Lý và không còn nhớ đến người xưa.

Một điều khiến cư dân mạng chú ý chính là sự thay đổi bất thường ở vòng 1 của Hồ Ngọc Hà trong mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện. Có lúc thì đầy gợi cảm có khi lại xẹp lép. Nhưng phần lớn vẫn dành lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của bạn gái Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà tích cực chia sẻ khoảnh khắc riêng tư cùng Kim Lý trên trang cá nhân. Mới đây, cả hai vừa kỉ niệm 2 năm yêu nhau đầy ngọt ngào.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình ồn ào với Cường đô la. Cả hai chia tay khiến công chúng nuối tiếc. Hậu ly hôn, Cường đô la tìm được một nửa của mình là Đàm Thu Trang. Nhiều tin đồn cho rằng, Cường đô la sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 này. Cặp đôi đã đính hôn vào hồi tháng 1 vừa qua. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà đang say men tình bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news