Tin mới

Hồ Ngọc Hà khẳng định chắc nịch đang hạnh phúc chẳng kém cạnh Cường đô la

Thứ ba, 27/08/2019, 09:47 (GMT+7)

Trong khi Cường đô la ngọt ngào bên Đàm Thu Trang, thì Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định, đây là thời điểm cô hạnh phúc nhất bên Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh vi vu cùng bạn trai Kim Lý ở Thụy Điển. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" khẳng định, cô đang ở thời điểm đẹp nhất của cuộc đời, của tình yêu.

"Lúc này chính là giai đoạn mình thích nhất. Lúc này chính là giai đoạn mình thích nhất....Hãy cứ tận hưởng trọn vẹn nhất, cho dù có điều gì xảy ra, không như những gì mình mong đợi thì cũng chẳng có gì phải ân hận. Giờ mới thật sự thấu hiểu hai chữ tự chủ là gì”.


Kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh Hồ Ngọc Hà làm nũng bên Kim Lý, rồi cả hai tay trong tay khám phá Thụy Điển. Nếu trước đây, yêu ai, Hà Hồ cũng giấu kín trước truyền thông thì với Kim Lý lại hoàn toàn ngược lại.

Nữ ca sĩ như muốn khoe với cả thế giới rằng, cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu của Kim Lý. Trước đây, Hồ Ngọc Hà còn bày tỏ mong muốn sinh con cho bạn trai. Được biết, mối quan hệ giữa phụ huynh hai bên hiện tại cũng vô cùng tốt đẹp.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh internet

Dường như Hồ Ngọc Hà đang chứng minh rằng mình đang hạnh phúc bên Kim Lý và không quan tâm đến chuyện của người cũ là Cường đô la. Trong khi đó, đại gia phố núi cũng đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai luôn cố gắng dành thời gian để bù đắp cho con trai Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news