Tin mới

Hồ Ngọc Hà tất bật chạy show giữa ồn ào bị chê bai ý thức kém ở trời Tây

Thứ ba, 16/07/2019, 08:36 (GMT+7)

Sau khi bị chê ý thức kém ở trời Tây cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ lịch trình công việc tại xứ sở cờ hoa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh xinh đẹp với chiếc đầm bó sát xuyên thấu gợi cảm kèm theo dòng trạng thái: "Yeahhhh..Vậy là thêm một cuối tuần nữa chạy show không ăn không ngủ, triền miên trên những chuyến bay dài. Mai sẽ được tận hưởng nắng ấm tại Miami cùng gia đình.. Từ khi đi đến giờ nhỉ ra đường 2 tấm hình, ko có thời gian mà làm chi hết".

Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, dòng trạng thái đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen cho "nữ hoàng giải trí" về vẻ đẹp xuất sắc dù đã bước sang tuổi 35. Dù đã trở thành bà mẹ một con nhưng nữ ca sĩ thường xuyên khuye thân hình thon dài bằng những trang phục như odysuit, đầm ren xuyên thấu, trang phục cut-out táo bạo...

Trước đó, Hà Hồ cùng người tình Kim Lý chia sẻ khoảng khắc trên trang cá nhân ở trời Tây khiến nhiều khán giả thích thú. Đính kèm bức ảnh là dòng trạng thái: "Vậy là thêm một cuối tuần nữa chạy show không ăn không ngủ, triền miên trên những chuyến bay dài. Mai sẽ được tận hưởng nắng ấm tại Miami cùng gia đình. Ps: Từ khi đi đến giờ chụp được 2 tấm hình, không có thời gian mà làm chi hết."

Bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gây nhiều tranh cãi. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, một số dân mạng đã đem bức ảnh ra môt xẻ. Trên một diễn đàn lớn nói chuyện về showbiz, một cư dân mạng đã đăng lại bức ảnh này kèm dòng chữ: "Hà Hồ – Kim Lý văn minh lịch sự nơi công cộng nhỉ. Ghế người ta ngồi thì đạp cả giày lên, ý thức để đâu?”.

Dân tình phẫn nộ về hành động này của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý. Ảnh: FBNV

Sau đó nhiều ý kiến trái chiều đã nổ lên. Nhiều người đồng tình với ý kiến trên. Tuy nhiên cũng có nhiều người hâm mộ cho rằng, đây là nhận xét quá khắt khe với hành động của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news