Tin mới

Hồ Ngọc Hà phủ nhận phỏng vấn muốn lấy chồng nhà giáo

Thứ sáu, 05/06/2015, 08:56 (GMT+7)

Trong buổi gặp gỡ, giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 vào chiều qua, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng phủ nhận bài phỏng vấn chia sẻ về đại gia kim cương và muốn lấy chồng nhà giáo.

Trong buổi gặp gỡ, giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 vào chiều qua, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng phủ nhận bài phỏng vấn chia sẻ về đại gia kim cương và muốn lấy chồng nhà giáo.

Giữa tâm bão dư luận về những scandal tình ái khi có những tin đồn cho rằng cô chính là người thứ 3 chen vào gia đình của một đại gia C.Đ.K. buôn kim cương đã có vợ và 2 con nhỏ. Ngay sau đó, một tạp chí đã đăng tải nội dung phỏng vấn Hồ Ngọc Hà, cô giải thích: "Vừa qua, tôi có đi sinh nhật một người bạn ở một quán bar. Nhạc ồn ào, bạn bè kề tai nhau nói chuyện là một hành động bình thường thì mọi người lại cho rằng tôi tình tứ hôn một người đàn ông lạ? Hình ảnh lan truyền làm xáo trộn rất lớn đến cuộc sống của tôi trong những ngày qua".

 

 "Tôi có quen anh C.Đ.K. hiện nay chỉ ở mức tình bạn bình thường. Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả". Trong bài phỏng vấn này, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ thêm: "Nhiều lúc tôi mơ ước được làm một người bình thường, có cuộc sống bình lặng. Nếu có một người chồng là nhà giáo, có lẽ đời tôi hạnh phúc hơn"…

Tuy nhiên, sau khi có những ồn ào xoay quanh cuộc phỏng vấn, ngày 3/6, fanpage chính thức của Hồ Ngọc Hà lên tiếng khẳng định đến giờ phút này cô chưa từng có phát ngôn nào cả. Hơn thế nữa,  vào chiều 4/6, Hồ Ngọc Hà tổ chức cuộc gặp gỡ giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 tại TP HCM." Nữ hoàng giải trí" đã chính thức lên tiếng phủ nhận bài phỏng vấn nêu trên. Hồ Ngọc Hà cho biết cô không trả lời phỏng vấn bài báo đó và cô cũng không lên tiếng giải thích gì thêm.

Video: Hồ Ngọc Hà phủ nhận phỏng vấn muốn lấy chồng nhà giáo

[mecloud]VkwIB2ENLS[/mecloud]

Sau những ồn ào xoay quanh Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận bài trả lời phỏng vấn chia sẻ về đại gia mới C.Đ.K.

Fanpage chính thức của Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn xoay quanh.

Trong buổi giới thiệu DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014, cô liên tục mỉm cười và thoải mái trò chuyện với mọi người. Dường như cô không quá quan tâm tới những dư luận xoay quanh mình.

Hồ Ngọc Hà cùng con trai và mẹ trong chuyến Từ thiện về Quảng Bình.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến đi từ thiện tại Quảng Bình. Cô cùng ê kíp tham dự lễ động thổ trường tiểu học ở xã Thượng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) và trao những phần quà cho các học sinh có thành tích học tập tốt.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news