Tin mới

Hồ Ngọc Hà mượn đàn Subeo live 'Vẻ đẹp 4.0' khiến fan ngất ngây

Thứ tư, 21/08/2019, 17:34 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã khiến fan "mở rộng tầm tai" khi vừa đệm đàn vừa live "Vẻ đẹp 4.0" ngay tại nhà.

MV Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà đang đạt được những thành tích đáng nể sau 6 ngày lên sóng Youtube. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng đoạn clip hát live Vẻ đẹp 4.0 lên Instagram và nhanh chóng được người hâm mộ hưởng ứng.

"Sáng sớm đưa Subeo đi khai giảng xong về mượn phòng Subeo, mượn đàn Subeo vu vơ một chút. Ai muốn bản full ah??? Sẽ ngồi nghêu ngao hát cho mọi người nghe nè", dòng trạng thái Hồ Ngọc Hà đăng kèm video.

Rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú với lối hát mộc mạc này. Nhờ nó, Hồ Ngọc Hà khoe trọn giọng hát trầm khàn quyến rũ.

Vẻ đẹp 4.0 là một sáng tác thuộc thể loại chill pop của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. MV quy tụ những ngôi sao trẻ của làng hài như BB Trần, Hải Triều, Duy Khánh, Minh Dự đã nhanh chóng đạt top 1 Trending Youtube Việt Nam sau 3 ngày ra mắt. Sau 6 ngày, MV Vẻ đẹp 4.0 đạt 6,6 triệu lượt người xem và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vẻ đẹp 4.0 mang phong cách hài hước, ý tưởng độc lạ nhưng không kém phần sâu sắc. Sự đầu tư chỉn chu từ âm nhạc, hình ảnh, nội dung đã khiến MV chạm được đến trái tim khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news