Tin mới

Hồ Ngọc Hà mỹ nhân đáng thương nhất showbiz Việt?

Thứ năm, 04/06/2015, 16:56 (GMT+7)

Nếu trong showbiz Việt một trong số những sao Việt dính nhiều thị phi nhất có lẽ là Hồ Ngọc Hà, dù là những chuyện lớn, nhỏ đều được đưa ra mổ xẻ.

Nếu trong showbiz Việt một trong số những sao Việt dính nhiều thị phi nhất có lẽ là Hồ Ngọc Hà, dù là những chuyện lớn, nhỏ đều được đưa ra mổ xẻ.

Hồ Ngọc Hà luôn dẫn đầu vị trí “nữ hoàng giải trí”, là ngôi sao hạng A và cô luôn có sức ảnh hưởng lớn trong giới showbiz Việt. Dường như, tất cả những điều có được này khán giả chỉ thấy những thành công trên con đường trải đầy hoa hồng của “nữ hoàng giải trí”nhưng ít ai biết trên con đường này, cô cũng gặp nhiều chông gai, thử thách.

Cũng như bao nghệ sĩ khác, Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà rất lớn. Bằng cách làm việc chăm chỉ và sống chân thành, đến nay Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được mọi người thương yêu và mến hộ.

Hà Hồ là một trong những ca sỹ nổi tiếng vào bậc nhất trong làng giải trí Việt

Trước tình cảm của người hâm mộ Hồ Ngọc Hà đã dốc sức tập luyện cho liveshow đánh dấu 10 năm ca hát của mình. Liveshow của Hồ Ngọc Hà sau đó thành công rực rỡ, được cho là màn trình diễn để đời, mà còn rất lâu nữa mới có một ca sĩ thực hiện được điều tương tự. Chính sự im lặng và tập trung cho công việc của Hồ Ngọc Hà luôn có giá trị vô giá, giúp cô càng trở nên "cao lớn" hơn.

Chính vì thế ít thấy sao Việt nào có sức làm việc bền bỉ và chăm chỉ của Hồ Ngọc Hà luôn được những người trong giới ghi nhận và thán phục. Không những thế là ngôi sao hạng A nhưng Hồ Ngọc Hà luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự gần gũi, dễ thương, Hồ Ngọc Hà cũng là người sống thật và thẳng thắn. Khi vướng vào những ồn ào, tai tiếng chưa biết đúng hay sai, chị không bao giờ cố gắng vượt qua mà chỉ sống đúng với con người thật của mình.

Ngay vụ tai nạn đâm xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng xử lý về mặt truyền thông rất khéo léo. Ngay khi sự việc xảy đến, Hồ Ngọc Hà đã không lên tiếng trên bất cứ một phương tiện truyền thông nào, thay vào đó, cô hành động thiết thực bằng cách đến thăm các nạn nhân ngay nửa đêm.

Có thể thấy, trong suốt chiều dài sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà, từ lúc còn là người mẫu cho đến khi đã ở đỉnh cao của làng giải trí, giai đoạn nào cô cũng dính đến những scandal đình đám. Trong đó, hầu hết đều liên quan đến những hai chữ “tình” và “tiền”. Khi vướng vào những ồn ào, tai tiếng chưa biết đúng hay sai, cô luôn cố gắng vượt qua mà chỉ sống đúng với con người thật của mình.

Chuyện hôn nhân giữa Hồ Hà và Cường Đôla luôn là tâm điểm chú ý của dư luận 

Ngay chuyện hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla luôn được khán giả quan tâm và trở thành tâm điểm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Trong gần 8 năm ở bên nhau, cặp đôi cũng không ít lần gặp sóng gió, và gần đây nhất là tin đồn cặp đôi đã sống ly thân. Dù vậy, Hà Hồ và Cường Đô la đều chưa chính thức lên tiếng về việc này.

Không dừng lại ở đó chuyện thị phi một lần nữa tấn công Hà Hồ xuất phát từ bức ảnh chụp cô tình cảm bên một người đàn ông lạ tại một quán bar ở TP HCM. Bức ảnh lan tỏa nhanh chóng trên mạng và danh tính người này sau đó được truy ra là một đại gia đã có vợ, 3 con. Những tin đồn lan tỏa rằng Hồ Ngọc Hà có “tình mới” mà người tình này đã có gia đình khiến làn sóng chỉ trích cô tăng cao.

Trong showbiz Việt không ai khổ như Hồ Ngọc Hà với hàng loạt dư luận vô cớ

Thậm chí tới bây giờ một chiến dịch tẩy chay được triển khai rộng rãi trên các diễn đàn, trang mạng xã hội, một cách vô cùng chuyên nghiệp. Một fanpage được lập ra cùng nhằm kêu gọi tẩy chay Hà Hồ, nói cô là kẻ chuyên phá vỡ hạnh phúc gia đình khác… xuất hiện. Trên Fanpage chính thức của Hà Hồ và Facebook của cô, nơi để cô giao lưu cùng người hâm mộ trở thành chiến trường cho cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ nữ ca sĩ này và những người chống đối, chỉ trích.

Trước những thị phi trên, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng. Một số trang mạng, báo mạng đăng thông tin rằng Hà Hồ trả lời về xì-căng-đan, về thị phi tình cảm… nhưng ngay sau đó quản lý Fanpage Hà Hồ vội trấn an người hâm mộ rằng nữ ca sĩ này chưa từng lên tiếng hay phát ngôn về những lùm xùm trên mạng. Cô vẫn đang tất bật với công việc, lịch diễn dày đặc và hứa hẹn sẽ dành thời gian thu âm ca khúc ballad tặng khán giả.

Cuộc sống không có ai hoàn hảo cả, ngay cả một ngôi sao hạnh A như Hồ Ngọc Hà cũng không hoàn hảo đến như vậy. Nhưng ít nhất, cô đã cố gắng để hoàn thiện mình một cách mạnh mẽ và không mỏi mệt, gấp nhiều lần những người đang chăm chú dõi theo để "bắt lỗi" cô.

Nhìn lại những cống hiến và những điều Hồ Ngọc Hà làm được rất ít ai nhận ra điều này để hiểu được để có phần nào an ủi cô. Dường như cô chưa bao giờ phàn nàn hay kể về những câu chuyện làm mình áp lực và phải ghánh chịu. Và cô cũng chưa bao giờ tiết lộ mình đã phải cố gắng thế nào hay nỗ lực ra sao.

Phải chăng, cuộc sống luôn thiếu công bằng và xuất hiện nhiều điều thị phi và vô lý đến vậy. Dường như tất cả diễn ra như một thói quen khiến cô không còn bận tâm tới chuyện đấy nữa. Điều này được thể hiện ngay giữa bão dư luận Hồ Ngọc Hà cùng con trai và bố mẹ về quê đi Từ thiện để mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho những mảnh đời vất vả khác.

Thực sự là vậy, nếu ai là fans của Hồ Ngọc Hà cũng như là người luôn theo dõi cô thì sẽ luôn theo dõi người đẹp vượt qua những búa rìu dư luận, ủng hộ chị từng ngày trên con đường nghệ thuật đầy chông gai, vất vả trong giới showbiz.

Thanh Lương (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news