Tin mới

Hồ Ngọc Hà nhận tin xấu ngay sau đám cưới của Cường Đô la

Thứ sáu, 02/08/2019, 17:09 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ dòng trạng thái khiến khán giả không khỏi thương cảm.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà than thở về việc nhận phải tin xấu từ chuyến bay. Theo đó, do ảnh hưởng của cơn bão, chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam tiếp tục bị hoãn.

Nghiệt ngã..14 tiếng bay, xem 8 bộ film, khóc sướt mướt, ráng thức để đêm nay về nhà ngủ. Đến nơi, được thông báo delay đến sáng mai vì bão.. aaaaaaaaaaaaaaaa.... xỉu!

Hồ Ngọc Hà than thở vì bị hoãn chuyến bay

Ps: cũng may phòng chờ có giường ngủ, chăn ấm nệm êm đồ ăn ngon

Psss: Cả nhà ngủ đi, em ngủ đây. Dỗi hờn Thế Giới”, giọng ca “Tìm lại giấc mơ” chia sẻ.

Bài đăng này của Hồ Ngọc Hà lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Rất đông fan hâm mộ mong muốn sớm được gặp lại nữ ca sĩ ở Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh hạnh phúc sau 2 năm yêu Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cùng Kim Lý tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn tại Mỹ. Người đẹp chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai gốc Thuỵ Điển và lấp lửng về kế hoạch sinh con trong tương lai.

Cường Đô la vừa tổ chức đám cưới lãng mạn với Đàm Thu Trang

Trước đó, giọng ca sinh năm 1984 đã đăng tải hình ảnh tiễn con trai từ Mỹ về nước để tham gia lễ cưới của Cường Đô La. Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cậu quý tử. Hiện tại, mỗi người đều có bến đỗ riêng, trong khi Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên cạnh Kim Lý còn Cường Đô la vừa làm đám cưới lãng mạn với Đàm Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news