Tin mới

Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh tạo dáng ở bầu trời Tây mặc tin đồn ly hôn

Thứ ba, 02/12/2014, 16:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh tạo dáng trong chuyến du ngoạn kết hợp lưu diễn tại Mỹ, mặc tin đồn ly hôn với Cường Đô la.

 

 

 

 

 

 

 

Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh tạo dáng trong chuyến du ngoạn kết hợp lưu diễn tại Mỹ, mặc tin đồn ly hôn với Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la khiến dư luận xôn xao trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán của dư luận và loạt hành động khó hiểu của Cường Đô la, Hà Hồ vẫn im lặng. Cô đang lưu diễn ở nước ngoài và chia sẻ những hình ảnh nghỉ ngơi tại đây.

 Hồ Ngọc Hà vui vẻ tại bầu trời Tây

Như một cách chứng minh mình không hề suy sụp sau scandal nghi án ly hôn, Hồ Ngọc Hà vẫn tất bật với công việc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đang tận hưởng Không khí lạnh và tuyết rơi trước khi về Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà giản dị dưới ống kính

Dù bận rộn với chuyến lưu diễn tại Dallas, Mỹ nhưng Hồ Hà vẫn dành thời gian nghỉ ngơi, du ngoạn những thắng cảnh nổi tiếng tại đây.

Tuy đã ở tuổi 30, nhưng nữ ca sỹ vẫn trẻ đẹp và rất nhí nhảnh trước ống kính. Không hổ danh là một trong những mỹ nhân sành điệu và mặc đẹp nhất showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn có sự nhạy cảm đặc biệt với thời trang. Nhanh chóng cập nhật xu hướng trên thế giới, bà mẹ một con còn khéo léo ứng dụng một cách xuất sắc vào phong cách cá nhân.

Bà mẹ một con tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính trong không khí lạnh và tuyết rơi trước khi về Việt Nam.

Mỗi khi xuất hiện dù trên phố hay các sự kiện, Hồ Ngọc Hà luôn là nhân vật nổi bật và gây chú ý của người hâm mộ. Cô đã thành công trong việc tạo ra một dấu ấn đẹp và khó quên trong lòng giới mộ điệu Việt. Một điều thú vị ở Hồ Ngọc Hà là cô không hề theo đuổi một phong cách thời trang nào cố định. Chân dài sinh năm 1984 lúc yêu kiều, sang trọng, khi lại bốc lửa trên sân khấu hay trở nên năng động, trẻ trung trên đường phố. 

Không dừng lại ở việc mặc đẹp, Hồ Ngọc Hà còn tạo ra xu hướng ăn mặc cho một bộ phận không nhỏ giới trẻ Việt. Hầu hết những trang phục mang tính ứng dụng được Hồ Ngọc Hà khai thác luôn được tín đồ lùng mua. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news