Tin mới

Hồ Ngọc Hà "nổi đóa" khi bị coi thường vì yêu Kim Lý

Thứ sáu, 17/11/2017, 10:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bức xúc cho rằng bản thân mình cũng như người phụ nữ bị hạ bệ trước câu hỏi Kim Lý "Tại sao không yêu một hoa hậu mà lại yêu Hồ Ngọc Hà".

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bức xúc cho rằng bản thân mình cũng như người phụ nữ bị hạ bệ trước câu hỏi Kim Lý "Tại sao không yêu một hoa hậu mà lại yêu Hồ Ngọc Hà".

Mới đây, Kim Lý có tham gia một buổi phỏng vấn trên một tờ báo. Trong buổi phỏng vấn đó, Kim Lý được hỏi: "Tại sao không yêu một hoa hậu mà lại yêu Hồ Ngọc Hà".

Câu hỏi này đã khiến Hồ Ngọc Hà bức xúc, cảm thấy bản thân bị coi thường. Hà Hồ viết: "Một câu hỏi hơi coi thường phụ nữ của văn hóa Á Đông và câu trả lời đầy bản lĩnh, tự lập của những người được sinh ra và lớn lên của nền văn hóa coi trọng phụ nữ ở phương Tây.

Khi được hỏi: "hoàn toàn có thể yêu được Hoa hậu, nhưng vì sao lại chọn Hồ Ngọc Hà?", nam diễn viên cho biết: "Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nêên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Đó là điều mà Kim Lý muốn gửi gắm".

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà cho rằng câu hỏi này đang hạ bệ người phụ nữ, đồng thời dành nhiều lời khen cho phần trả lời của bạn trai.

Trước đó, trong dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã công khai comment hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên. Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ". Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

Cặp đôi thường đồng hành trong nhiều chuyến đi lưu diễn, đi du lịch, xưng hô thân mật trên mạng xã hội,... nhưng chưng từng chính thức thừa nhận trước công chúng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news