Tin mới

Hồ Ngọc Hà thức trắng đêm chăm Subeo

Thứ năm, 02/10/2014, 09:36 (GMT+7)

Subeo bị sốt và đau họng, Hồ Ngọc Hà phải thức trắng đêm chăm sóc cục cưng của mình.

 

 

 

Subeo bị sốt và đau họng, Hồ Ngọc Hà phải thức trắng đêm chăm sóc cục cưng của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cục cưng của mình, Subeo đang bị đau họng, sốt và ói liên tục.

Subeo bị ốm Hồ Ngọc Hà thức trắng đêm để chăm sóc con

Nữ ca sĩ cảm thấy xót xa cho câu con trai và luôn giữ con vào vòng tay ấm áp. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “"Vòng tay này quá đủ ấm cho mình khởi động và tăng tốc. Cố lên Hà ơi. P/s: Đêm qua thức trắng vì anh ấy đau họng, sốt và ói. Yêu nhau mới có nhau những lúc ấy anh Beo nhỉ?".

Hồ Ngọc Hà luôn bận rộn với các công việc của mình, trong thời gian này cô đang cô đang chuẩn bị cho show diễn xuyên Việt dành cho sinh viên và các sự kiện lưu diễn trong và ngoài nước. 

Luôn bận rộn với lịch diễn nhưng Hà Hồ tranh thủ dành thời gian bên con trai

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà không quên trách nhiệm của mình, cô luôn sắp xếp công việc và thời gian để được bên cạnh Subeo và chăm sóc cậu bé.Lần này Subeo ốm, vì lo lắng cho nhóc tỳ đáng yêu của mình nên người đẹp đăng hình hai mẹ con rất tình cảm cùng với những lo lắng đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Ai cũng mong Subeo mong chóng khỏi bệnh. 

Nữ hoàng giải trí luôn muốn giữ mái ấm cho gia đình mình cho dù có nhiều lời đồn thổi nhưng Hồ Ngọc Hà luôn vượt qua. Dù ít khi đăng ảnh Subeo, nhưng Hồ Ngọc Hà luôn có khoảnh khắc đáng yêu và đẹp nhất của hai mẹ con.

Hồ Ngọc Hà luôn muốn dành tình cảm nhiều nhất cho Subeo

T. Lương (ẢNH FBVN)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news