Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên ai hoàn hảo nhất showbiz Việt

Thứ tư, 01/04/2015, 14:54 (GMT+7)

Tài năng không thật sự nổi bật nhưng Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên lại là một trong những sao Việt luôn “hot" trong làng giải trí.

Tài năng không thật sự nổi bật nhưng Hồ Ngọc Hà, Thuỷ Tiên lại là một trong những sao Việt luôn “hot" trong làng giải trí.

Với hai cái tên luôn được xem là “hot” của làng giải trí Việt, mỗi lần xuất hiện họ luôn là điểm nóng của người hâm mộ. Nếu Hồ Ngọc Hà tạo cho người đối diện một sự choáng ngợp vì vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy như một bà hoàng thì Thủy Tiên lại sexy một cách tự nhiên với đôi chân dài và giọng hát gợi cảm không lẫn vào đâu.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí”, thì Thủy Tiên lại luôn là cái tên ăn khách nhất mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt hơn là về gia đình, cả hai luôn khiến gián giả phải ngưỡng mộ về mái ấm gia đình của họ. Dù có xảy ra bất kỳ sóng gió nào, Thủy Tiên hay Hồ Ngọc Hà cũng vượt qua.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Thủy Tiên và Công Vinh

Cũng giống Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, cặp đôi cũng không ít lần gặp sóng gió và tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy nhiên họ luôn chọn cách giải quyết đều im lặng, nhưng hiệu quả thì bất ngờ, vì họ không phải im để mà "lặn" luôn, mà là âm thầm chứng minh bằng chính tài năng của mình. Cho tới bây giờ Thủy Tiên và Công Vinh vẫn luôn là đề tài nóng mỗi khi có sự xuất hiện. 

Tuy nhiên, cái khác của Thủy Tiên với Hồ Ngọc Hà khiến công chúng nhiều khi thắc mắc. Hồ Ngọc Hà thì không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc bên cậu con trai đáng yêu với người hâm mộ. Với Thủy Tiên lại luôn giấu kín con gái cưng của mình và chưa một lần tiết lộ. Nhưng điều đó cũng không quan trọng với hai người đẹp, cái chính là bản lĩnh đứng lên bằng sự nỗ lực của mình trong cuộc sống và đầy sóng gió trong showbiz. 

Về gia đình của vợ chồng Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la luôn là đề tài “hót” bởi những sóng gió lanh lợi - tài sản mà cả hai quyết liệt bảo vệ trước công chúng. Sự mạnh mẽ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Dù trải qua bao nhiêu sóng gió nhưng cuối cùng cô vẫn sở hữu được những thứ rất thật: danh vọng "thật", tình yêu "thật" và sự yên bình "thật". Những thứ mà vô số những người làm trong thế giới "ảo" của showbiz hằng mong ước. 

Ai cũng biết Hồ Ngọc Hà có một người chồng đại gia có tiếng ở Việt Nam và Thuỷ Tiên cũng không kém phần đàn chị, chồng cô lại là 1 cầu thủ bóng đá đẹp trai, nổi tiếng nhất nhì làng thể thao nước nhà. 

 

Hồ Ngọc Hà được xem là biểu tượng thời trang của làng giải trí

Thủy Tiên sở hữu đôi môi gợi cảm, đường cong chết người cùng vòng eo thon gọn

 

Nói về gu thời trang, Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên cũng không kém cạnh. Hồ Ngọc Hà được xem là biểu tượng thời trang của làng giải trí khi nhanh chóng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới. Bất cứ mẫu mã thời trang nào của Hà Hồ diện lên người đầu là xu hướng của những người đẹp và giới trẻ trong nước.

 

Với lợi thế của một người mẫu, Hồ Ngọc Hà có thân hình khá hoàn hảo để diện lên người những mẫu thiết kế đẹp mắt với mọi phong cách khác nhau: quần siêu ngắn, quần ống rộng, váy xòe tinh tế hay trang phục ánh kim...

Không sở hữu đôi chân dài cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ như Hà Hồ, nhưng bà xã Công Vinh lại sở hữu đôi môi gợi cảm, đường cong chết người cùng vòng eo thon gọn. Nhờ những điểm đặc biệt này giúp Thủy Tiên dễ dàng chọn nhiều phong cách khác nhau. Song cũng giống Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên thường diện những trang phục khá bắt mắt khoe lợi thế hình thể.

Chính vì vậy Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên là hai cái tên không bao giờ hết nóng trong showbiz Việt. Cả hai đều là mẫu người phụ nữ đáng mơ ước của rất nhiều cô gái và khó có người đẹp nào của làng giải trí thành công trong sự nghiệp và vẹn tròn gia đình như họ.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news