Tin mới

Hồ Ngọc Hà trả lời cực thông minh khi bị dân mạng soi ra chi tiết lộ vòng 1 trong lúc nhảy cực sung

Thứ ba, 12/03/2019, 14:47 (GMT+7)

Khi bị dân mạng soi ra chi tiết hở nội y trong màn biểu diễn tại 'Đêm hội chân dài', Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng giải thích lý do khiến ai cũng tâm phục khẩu phục.

Theo đó trong chương trình "Đêm hội chân dài 12" diễn ra vào ngày 9/3 vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác lạ. Nữ ca sĩ để tóc màu bạch kim, mặc bộ bodysuit màu da táo bạo khoe đường cong sexy, gợi cảm của mình.

Sau đó "nữ hoàng giải trí" đã đăng tải những bức ảnh của mình lên trang cá nhân. Ngay lập tức loạt ảnh này nhận được sự quan tâm rất lớn trên Cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà nhảy bốc lửa trên sân khấu Đêm hội chân dài.

Bên cạnh những lời khen cho vóc dáng sexy của bà mẹ một con thì cũng không ít người khuyên Hồ Ngọc Hà nên kín đáo hơn khi lên sân khấu. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng giọng ca “Cả một trời thương nhớ” là một trong những ca sĩ đẹp và quyến rũ nhất làng giải trí tại thời điểm này.

Nhưng khi đăng bức ảnh nhào lộn cùng vũ công, có cư dân mạng đã khoanh tròn một bên vòng một của Hà Hồ và bình luận: "Ảnh này có vấn đề chị ạ".


Câu trả lời thông minh của Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng tâm phục khẩu phục.

Tuy nhiên, ngay sau đó, chính Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết: "Không có đâu em. Vết rạn sau khi đẻ thôi". Ngay sau đó, cư dân mạng này cũng đáp lại: "Làm em hết hồn, em cứ tưởng chị bị lộ... giật cả mình".

Có thể nói, việc lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện luôn là vấn đề khiến sao Việt nhọc công suy xét, bởi chỉ một chút sơ sẩy là có thể bị “lộ hàng” trong tích tắc. Nổi tiếng là một biểu tượng thời trang của showbiz Việt nhưng trước đó Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc muốn “đào sâu chôn chặt”.

Trước đó trong Show diễn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh diễn ra tại TP.HCM, xuất hiện ở vị trí vedette, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với những bước catwalk uyển chuyển trong thiết kế đầm voan xếp bèo, nhưng chiếc váy có nhiều đường cắt xẻ táo tạo vô tình trở nên phản cảm.

Nhiều dân mạng cho rằng Hà Hồ đang trình diễn "nội y" chứ không phải là váy gợi cảm.

Một số lần lộ hàng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news