Tin mới

Hồ Ngọc Hà từng bị fan Trung Quốc soi nhan sắc nhầm là người chuyển giới

Thứ ba, 26/01/2016, 10:17 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện "Ngôi sao âm nhạc châu Á" tại Trung Quốc, Hồ Ngọc Hà từng bị fan nhầm là người chuyển giới.

Xuất hiện trong sự kiện "Ngôi sao âm nhạc châu Á" tại Trung Quốc, Hồ Ngọc Hà từng bị fan nhầm là người chuyển giới.

[mecloud]WyjouIrWGK[/mecloud]

Năm 2013, Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam tham gia sự kiện "Ngôi sao âm nhạc châu Á" tại Trung Quốc. Xuất hiện và trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình CCTV, Hà Hồ nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Nhan sắc và tài năng ca hát của giọng ca "Xin hãy thứ tha" nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía ban tổ chức, bạn bè và khán giả quốc tế. Tuy nhiên, bên cạnh hiệu ứng tích cực, một số cư dân mạng Hoa ngữ lại nhầm lẫn Hà Hồ là người chuyển giới Thái Lan

Đặc biệt, một số fan còn so sánh nữ ca sỹ Việt Nam với nhân vật mạng nổi tiếng của Trung Quốc là Phượng tỷ (La Ngọc Phượng).

Hồ Ngọc Hà từng bị nhầm là người chuyển giới. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà được đăng tải rộng rãi, thì fan Trung Quốc mới tỏ ra bất ngờ trước nhan sắc của nữ ca sỹ Việt Nam. 

Cùng với đó, hàng loạt MV của tình cũ Cường đô la liên tục được cập nhật và nhận được sự đón nhận của fan Trung Quốc.

Trước khi bước chân vào sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà từng được biết đến với vai trò người mẫu. Hơn 10 năm lăn lộn trong làng nhạc, Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ tiên phong xóa bỏ được “cái dớp” người đẹp đi hát thường thất bại và không nổi tiếng. Sự nỗ lực vươn lên cũng như tài thông minh, khéo léo của Hồ Ngọc Hà đã giúp cô có được thành công của ngày hôm nay. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news