Tin mới

Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt thương tiếc nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu

Thứ hai, 30/09/2019, 21:05 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà cùng các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã bày tỏ trước sự ra đi của nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 14h30 ngày 30/9, hưởng dương 47 tuổi sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư tiết niệu.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã đồng loạt bày tỏ sự tiếc thương đối với sự ra đi của nghệ sĩ Xuân Hiếu.

Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái tiếc thương nghệ sĩ Xuân Hiếu trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Vĩnh biệt anh Xuân Hiếu. Nghe tin anh mất mà hụt hẫng, tiếng Kèn của anh trong những bản ballad và những đêm nhạc LoveSongs sẽ luôn còn mãi...", Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân.

Nam Ca sĩ Duy Mạnh đã đăng tải loạt ảnh cùng cố nhạc sĩ saxophone Xuân Hiếu và dòng ngậm ngùi "Tạm biệt Xuân Hiếu nhé!!".

Nam ca sĩ Duy Mạnh đăng bức ảnh chụp cùng cố nghệ sĩ Xuân Hiếu. Ảnh: Facebook

Nữ Ca sĩ Phương Thanh cũng đăng tải hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hiếu trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái "Vĩnh biệt Xuân Hiếu".

Ca sĩ Phương Thành bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Xuân Hiếu. Ảnh: Facebook

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu được biết đến là một trong những nghệ sĩ kèn saxophone tài năng và hiếm hoi từng phát hành trên dưới 10 album hoà tấu và độc tấu.

Nghệ sĩ Xuân Hiếu phát hiện mình bị ung Thư Đường tiết niệu hơn một năm nay nhưng vẫn âm thầm chống chọi và phải tra qua 4 lần hoá trị.

Một vài nghệ sĩ biết về bệnh tình của nghệ sĩ Xuân Hiếu đã chuyển tiền giúp đỡ, trong đó có ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà...quyên góp mỗi người 100 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news